Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Romero sánh vai với Alisson và Ederson ở khoản này?

Thứ Năm 17/10/2019 21:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David James khen ngợi thủ môn Sergio Romero của MU, cựu thủ môn của Tottenham đánh giá cao khả năng dùng chân của thủ thành người Argentina.

Sergio Romero được đánh giá cao ở khả năng dùng chân


Kể từ khi cập bến MU, thủ môn Sergio Romero chỉ là phương án dự phòng cho David de Gea. Tính ra cầu thủ người Argentina này mới được sử dụng 7 lần ở Ngoại hạng Anh, nhưng có tới 6 lần giữ sạch lưới. Romero chỉ được tin tưởng ở những giải đấu cúp.
David James khen ngợi thủ môn Sergio Romero của MU hình ảnh

Sergio Romero được đánh giá cao ở khả năng dùng chân


Ở thời điểm hiện tại, David de Gea dính chấn thương. Ngôi sao sinh năm 1990 gặp vấn đề trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Thụy Điển, anh chắc chắn vắng mặt trước Liverpool vào 22h30 Chủ nhật tuần này. Nhiều khả năng Romero sẽ thay thế De Gea bắt chính.

Sự vắng mặt của De Gea khiến NHM MU lo lắng, song thủ môn David James không nghĩ vậy bởi MU vẫn còn đó Romero. Trong một phát biểu mới nhất, David James khen ngợi thủ môn Sergio Romero của MU, cựu thủ môn của Tottenham đánh giá cao khả năng dùng chân của thủ thành người Argentina.

“Trong số những thủ môn ở Ngoại hạng Anh, De Gea là người có khả năng dùng cả hai chân tốt nhất. Tôi cũng đánh giá cao Romero ở khả năng cản phá bằng chân, ở khoản này cậu ấy không hề thua kém Ederson và Alisson, những thủ môn được đánh giá tốt nhất Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại”.

“Tôi cũng đánh giá cao tài năng của Romero, tôi tin cậu ấy sẽ thay thế xứng đáng vị trí của De Gea. Chấn thương của De Gea là cơ hội tốt để Romero thể hiện khả năng, tôi tin cậu ấy biết mình phải làm gì”.

Ngoài David de Gea, MU còn mất Paul Pogba ở trận đại chiến với Liverpool. Đây sẽ là trận đấu rất khó khăn với Man đỏ, nhất là trong bối cảnh đối thủ của họ thắng 8 trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh và độc chiếm ngôi đầu bảng.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X