Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Romero nói gì về sai lầm của De Gea?

Thứ Hai 20/07/2020 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Romero tỏ ra thông cảm sau những sai lầm của thủ môn David de Gea trước Chelsea, ngôi sao người Argentina khẳng định sai lầm xảy ra với mọi thủ môn.

Romero bênh vực De Gea


Mùa giải 2019/20, David De Gea không còn duy trì được phong độ đỉnh cao của mình. Cựu sao Atletico Madrid thường mắc những sai lầm tai hại dẫn đến bàn thua của đội nhà. Ở trận đấu gần nhất trước Chelsea ở bán kết FA Cup, ngôi sao sinh năm 1990 mắc sai lầm ở 2/3 bàn thua của Quỷ đỏ.
 
NHM MU chi trich De Gea

 De Gea chơi tệ trước Chelsea


Đầu tiên, De Gea lúng túng để bóng lăn qua vạch vôi khi Olivier Giroud chỉ cần một cú chạm nhẹ sau quả tạt của Cesar Azpilicueta. Sang hiệp 2, thủ môn người Tây Ban Nha lại tạo ra một tình huống thậm chí còn tồi tệ hơn khi không thể ngăn được cú sút xa của Mason Mount.

Với những sai lầm của mình, cầu thủ 30 tuổi phải hứng chịu những sự chỉ trích. Thậm chí HLV Solskjaer còn tỏ ra thất vọng với De Gea ở bàn thua thứ 2. Chứng kiến De Gea mắc sai lầm trước Chelsea, thủ môn Sergio Romero của MU nói:

"Những sai lầm là điều không thể tránh khỏi với những thủ môn. Khi đã chơi cho một CLB hàng đầu, bạn phải sống với những chỉ trích. De Gea là một thủ môn tốt, cậu ấy đã chơi bóng đỉnh cao trong nhiều năm. Tôi nghĩ sức ép từ NHM không làm khó cậu ấy".

Sergio Romero

Sergio Romero bênh vực De Gea


"Tôi không bàn quá nhiều đến màn trình diễn của De Gea trước Chelsea, tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ nhanh chóng lấy lại niềm tin nơi NHM bằng những màn trình diễn xuất sắc".

Dưới thời HLV Jose Mourinho, Romero được sử dụng ở những giải đấu cúp. Tuy nhiên, mùa giải năm nay HLV Solskjaer đang đặt niềm tin hoàn toàn vào De Gea, điều đó khiến thủ môn sinh năm 1987 có ít thời gian ra sân thi đấu hơn.

Người cũ trách móc De Gea khiến MU thua trận
Đó là lời phát biểu của cựu sao MU Phil Neville sau khi chứng kiến sai lầm của David De Gea trong thất bại của Man Utd trước Chelsea tại bán kết FA Cup 2019/20.
Tin vắn MU sáng 20/7: Tội đồ “bán xới” lập tức sau trận thua Chelsea?
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần tin vắn MU trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 20/7.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Chelsea: Bruno Fernandes vẫn là điểm sáng
Với màn trình diễn tệ hại trước Chelsea, thủ môn David de Gea bị chấm điểm thấp nhất bên phía MU. Trong khi đó tiền vệ Bruno Fernandes là người có điểm số cao...
Điểm tin bóng đá sáng 20/7: MU xúc tiến thương vụ đầu tiên ở Hè 2020
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 20/7.

Nguyễn Huyền 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X