Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Romero muốn De Gea ở lại M.U

Thứ Tư 19/07/2017 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Sergio Romero, người vừa cam kết tương lai với Quỷ đỏ đã khẳng định, anh muốn David De Gea ở lại Man United.


Theo thông tin mới nhất, Man United vui mừng thông báo khi họ đã giữ chân thành công thủ thành Sergio Romero 4 mùa giải nữa. Bên cạnh việc gắn bó đến năm 2021, hợp đồng này còn có thêm điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm. Trong trường hợp suôn sẻ, Romero sẽ ở lại nửa đỏ thành Manchester đến năm 35 tuổi.
 
Ở mùa giải vừa qua, Sergio Romero là nhân tố chủ chốt trong hành trình chinh phục Europa League của Quỷ đỏ. Với những màn cứu thua xuất sắc, nhất là ở những trận gặp Anderlecht và Celta Vigo, Romero đã đưa Quỷ đỏ tiến đến trận đấu cuối cùng và lên ngôi vô địch. Tuy nhiên trên thực tế, thủ thành sinh năm 1986 vẫn chỉ là số 2 ở Man United.
 
Sergio Romero muon De Gea o lai MU hinh anh
Romero muốn De Gea ở lại Old Trafford

“Jose Mourinho không nói nhiều với tôi” – Thủ môn Romero cho biết. “Ông ấy không hứa hẹn về việc trao cơ hội cho tôi ở mùa giải tới. Chúng tôi chỉ nói đến những khó khăn phía trước, khi M.U sẽ tham dự Champions League cũng như giải đấu quốc nội. Tôi nghĩ HLV đã truyền sự tự tin trong tôi, khiến tôi có phong độ tốt ở mùa giải vừa rồi. Ngoài ra, tôi cũng muốn chứng tỏ mình có thể thi đấu cho ĐT quốc gia.”
 
Với 2 người gác đền xuất sắc trong khung gỗ, HLV Jose Mourinho đang rất tự tin vào đội hình mùa giải tới. Sự cạnh tranh là rất khốc liệt, nhưng thủ thành Sergio Romero vẫn dành cho “đối thủ” David De Gea của mình những lời khen ngợi. Romero chia sẻ: “Tôi rất vui vì David và tôi là những người bạn tốt. Chúng tôi cùng giúp đỡ nhau khi tập luyện, cũng như cùng giúp đỡ những thủ môn khác.”
 
“M.U vào lúc này có 3 thủ môn, tôi, David và Joel (Pereira). Chúng tôi sẽ giúp đỡ lẫn nhau bất kể HLV có chọn ai bắt chính. Tôi biết rằng khi tôi thi đấu, họ cũng sẽ giúp đỡ tôi hết mình. Tôi rất hạnh phúc khi ở cùng một tập thể giỏi. Họ đối xử với tôi rất tốt, vì vậy, tôi đã sẵn sàng làm tất cả mọi việc để giúp đỡ đội bóng, cũng như đem lại niềm vui cho các CĐV Man United.” 

Chính thức ở lại, thủ thành Man United nói gì?
Không phải David De Gea, thủ môn Sergio Romero mới đây đã chính thức đặt bút kỳ hợp đồng 4 năm với Quỷ đỏ, qua đó ở lại Old Traffford thêm 4 mùa giải nữa.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X