Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Romero lên tiếng về tương lai ở MU

Thứ Bảy 16/02/2019 21:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Romero không rời MU ở Hè 2019, cầu thủ sinh năm 1987 muốn tiếp tục thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford.

Sergio Romero chấp nhận ngồi dự bị ở MU


Trong những mùa giải gần đây, Sergio Romero không cạnh tranh được vị trí với David de Gea. Ngôi sao người Argentina chỉ được sử dụng ở cúp liên Đoàn và FA Cup, còng những trận đấu ở Champions League và Ngoại hạng Anh cầu thủ này không được sử dụng.
 
Sergio Romero không rời MU ở Hè 2019 hình ảnh

Romero phải ngồi dự bị cho De Gea ở MU


Đã có những nguồn tin cho rằng Romero đang không hạnh phúc ở M.U, anh muốn ra đi để tìm bến đỗ mới. Cầu thủ 31 tuổi muốn được thi đấu thay vì phải ngồi dự bị. Có một vài đội bóng ở Serie A và La Liga muốn có thủ môn của M.U. Boca Juniors, đội bóng của Argentina cũng muốn đưa Romero trở lại quê nhà.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Sergio Romero không rời MU ở Hè 2019, cầu thủ sinh năm 1987 muốn tiếp tục thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford.

“Tôi vẫn đang hài lòng với cuộc sống hiện tại, tôi vẫn được trao cơ hội ra sân thi đấu. Mục tiêu của tôi là cùng đội bóng vào Top 4 Ngoại hạng Anh và giành ít nhất 1 danh hiệu vào cuối mùa giải, chúng tôi đủ khả năng hoàn thành mục tiêu này”.

Sergio Romero không rời MU ở Hè 2019 hình ảnh

Romero không rời M.U ở Hè 2019


“Tôi vẫn luôn nỗ lực trong thi đấu và tập luyện, tôi nghĩ rằng NHM hài lòng với những màn trình diễn của tôi trên sân cỏ. Tôi vẫn luôn cố gắng để duy trì phong độ tốt nhất, tôi có mối quan hệ tốt với BLĐ và các đồng đội”.

M.U sẽ có trận đấu với Chelsea ở FA Cup vào đầu tuần tới, Romero sẽ tiếp tục được trao cơ hội bắt chính. Ngôi sao sinh năm 1987 đang quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, giúp Quỷ đỏ giành vé vào vòng tiếp theo.

Thủ thành Sergio Romero nói về HLV Solskjaer, cầu thủ 31 tuổi cho rằng ông thầy người Na Uy đã đem niềm vui và sự tự tin chiến thắng trở lại với M.U kể từ khi lên thay Mourinho hồi tháng 12.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X