Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Romero đã chọn xong bến đỗ mới?

Thứ Sáu 09/10/2020 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, thủ thành Sergio Romero đang cân nhắc khả năng chuyển tới Mỹ thi đấu sau khi không được trọng dụng ở MU.

Sergio Romero xem xét khả năng tới Mỹ thi đấu


Mùa giải vừa qua, thủ môn Sergio Romero không cạnh tranh được vị trí bắt chính với David de Gea. Ngôi sao sinh năm 1987 chỉ được sử dụng ở các giải đấu cúp, nhưng khi bước vào những vòng đấu quan trọng anh lại phải ngồi dự bị cho cầu thủ người Tây Ban Nha.
 
Thủ môn Sergio Romero đã chọn xong bến đỗ mới hình ảnh

Sergio Romero quyết rời MU 


Hè năm nay, MU đã gọi trở lại Dean Henderson từ Sheffield. Với sự có mặt của cầu thủ người Anh, thủ môn người Argentina chỉ là lựa chọn thứ 3 trong khung gỗ. Anh đã đánh tiếng muốn đến Everton vào ngày cuối kỳ chuyển nhượng, nhưng BLĐ MU ngăn cản.

Vợ của thủ môn Sergio Romero đã chỉ trích MU sau khi thương vụ chuyển đến Everton không thành hiện thực. Cô nói: 

"Sergio Romero đã làm việc chăm chỉ cho đội bóng của anh ấy. Chức vô địch cuối cùng mà họ giành được là khi có anh ấy bắt chính. Anh ấy giúp đội bóng lọt vào 4 trận chung kết/bán kết. Nhưng rồi anh ấy bị đày ải trên ghế dự bị và khả năng bị bào mòn. Đây là lúc để mang đến cho anh ấy cơ hội và để anh ấy ra đi. Hãy tôn trọng người ta dù chỉ 1 lần”.

Theo Daily Mail, thủ thành Sergio Romero đang cân nhắc khả năng chuyển tới Mỹ thi đấu sau khi không được trọng dụng ở MU. Ở tuổi 33, cầu thủ này muốn chơi ở một môi trường không quá khắc nghiệt, anh hy vọng MU sẽ đồng ý để mình rời đi.  

Không phải Bruno Fernandes, Harry Maguire mới là người MU cần cho nghỉ nhất
Những thống kê chỉ ra rằng trung vệ Harry Maguire đã phải thi đấu quá nhiều từ khi cập bến MU, ngôi sao sinh năm 1993 cần được nghỉ ngơi qua đó có thời gian...
Bailly trấn an CĐV MU sau chấn thương
Trên trang cá nhân, Bailly phần nào khiến các CĐV MU yên tâm khi cập nhật về tình hình chấn thương.
Đồng đội ở ĐT Argentina muốn tước quyền đá 11m của Messi
Lucas Ocampos gây sốc khi muốn tranh quyền đá 11m của tiền đạo Messi, trong trận đấu của ĐT Argentina với Ecuador tại vòng loại World Cup 2022.
Mục tiêu của MU sung sướng khi được chơi cạnh Kane và Sterling
Jack Grealish cho biết anh rất sung sướng khi được tập luyện và chơi bóng bên cạnh Harry Kane hay Sterling trong màu áo ĐT Anh.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X