Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

4 tháng sau khi rời MU, Sergio Romero cuối cùng cũng tìm được bến đỗ mới

Thứ Tư 13/10/2021 19:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
4 tháng sau khi rời MU, thủ môn Sergio Romero cuối cùng cũng tìm được bến đỗ mới. Anh ký hợp đồng với CLB Venezia của Italia.

Sergio Romero có bến đỗ mới


Mùa giải vừa qua, thủ môn Sergio Romero không ra sân một lần nào trong màu áo MU. Anh không cạnh tranh được vị trí với David De Gea và Dean Henderson. Vào tháng 1 năm nay, cầu thủ sinh năm 1987 muốn ký hợp đồng với Everton song bị Quỷ đỏ ngăn cản. HLV Solskjaer vẫn muốn giữ Sergio Romero để đảm bảo chiều sâu đội hình. 
Sergio Romero ký hợp đồng với CLB Venezia

Sergio Romero ký hợp đồng với CLB Venezia


Tuyển thủ Argentina đã có 6 năm ở Old Trafford, nhưng chỉ có 7 lần ra sân ở Premier League và 61 lần trên mọi đấu trường. Anh chơi trận cuối cùng cho MU vào tháng 8 năm 2020 trong trận thắng tại Europa League trước FC Copenhagen.
Romero đã có 96 lần khoác áo ĐT Argentina, trở thành thủ môn khoác áo ĐT Argentina nhiều nhất từ trước đến nay, nhưng điều ngạc nhiên là Romero chỉ ra sân 176 trận ở giải VĐQG trong toàn bộ sự nghiệp của mình.

Vào tháng 6 năm nay, thủ thành người Argentina hết hạn hợp đồng với MU. Hai bên đã quyết định sẽ không ký hợp đồng mới, và Romero rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Trong thời gian vừa qua, cầu thủ này nhận được nhiều lời mời nhưng đều từ chối.

4 tháng sau khi rời MU, thủ môn Sergio Romero cuối cùng cũng tìm được bến đỗ mới. Anh ký hợp đồng với CLB Venezia của Italia. Đội bóng này đang khởi đầu không tốt khi mới giành có 5 điểm sau 7 vòng đấu đầu tiên ở Serie A.

Tại Venezia, anh sẽ cạnh tranh vị trí bắt chính với thủ môn người Phần Lan Niki Maenpaa và thủ môn người Italia Luca Lezzerini. Một thông báo của câu lạc bộ Venezia có đoạn: “Venezia FC vui mừng thông báo về việc ký hợp đồng với thủ môn người Argentina - Sergio Romero theo dạng chuyển nhượng tự do”.

“Romero là một trong những thủ môn xuất sắc nhất của bóng đá Argentina, anh ấy cũng từng có nhiều năm khoác áo MU. Hy vọng anh ấy sẽ chơi tốt ở đây”.
Cựu thủ môn MU chính thức tìm được CLB mớiCựu thủ môn MU chính thức tìm được CLB mới
Cựu thủ môn của Man United, Sergio Romero cuối cùng đã tìm được CLB mới sau khi gia nhập Venezia theo dạng chuyển nhượng tự do.
Tân binh Tottenham tiết lộ được Messi rủ về BarcelonaTân binh Tottenham tiết lộ được Messi rủ về Barcelona
Tân binh của Tottenham, Cristian Romero tiết lộ Lionel Messi đã rủ anh chuyển tới Barcelona trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè thay đổi đáng kể.
Thủ môn MU có bến đỗ mớiThủ môn MU có bến đỗ mới
Theo xác nhận của nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano, thủ môn Sergio Romero sẽ ký hợp đồng 2 năm với CLB Granada với tư cách là một cầu thủ tự do.
Tottenham CHÍNH THỨC chiêu mộ trung vệ 55 triệu euroTottenham CHÍNH THỨC chiêu mộ trung vệ 55 triệu euro
Mới đây, Tottenham vui mừng thông báo đã ký hợp đồng với tân binh thứ 3 trong mùa hè này, trung vệ Cristian Romero từ Atalanta.
Tottenham ra mắt tân binh 55 triệu euro trong 48 giờ tớiTottenham ra mắt tân binh 55 triệu euro trong 48 giờ tới
Tottenham đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Cristian Romero từ Atalanta, Spurs đã phải chi tới 55 triệu euro cho thương vụ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X