Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn MU có bến đỗ mới

Thứ Tư 11/08/2021 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo xác nhận của nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano, thủ môn Sergio Romero sẽ ký hợp đồng 2 năm với CLB Granada với tư cách là một cầu thủ tự do.

Sergio Romero có bến đỗ mới


Mùa giải vừa qua, thủ môn Sergio Romero chỉ là lựa chọn thứ 3 trong khung gỗ của MU, sau David de Gea và Dean Henderson. Chán nản với việc không được ra sân thường xuyên, ngôi sao sinh năm 1987 đã đánh tiếng muốn rời đi vào tháng 1 năm nay.
Sergio Romero có bến đỗ mới

Sergio Romero có bến đỗ mới


Ở phiên chợ Đông 2021, Sergio Romero đã đàm phán với Everton nhằm hy vọng có cơ hội ra sân. Tuy nhiên, MU không nhả ngôi sao của mình nhằm muốn đảm bảo chiều sâu đội hình. Hè năm nay, Romero hết hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford.

Anh tất nhiên không muốn ký hợp đồng mới, thủ môn 34 tuổi muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn. Sau một thời gian đàm phán anh đã tìm được bến đỗ mới. Theo xác nhận của nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano, Romero sẽ ký hợp đồng 2 năm với CLB Granada với tư cách là một cầu thủ tự do.

Thương vụ này sẽ chính thức được công bố trong ít giờ tới. Đây là thông tin khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đó Romero được dự đoán sẽ trở lại quê nhà thi đấu.

Với việc cập bến Granada cầu thủ người Argentina sẽ có cơ hội được thi đấu thường xuyên hơn. Còn với MU, họ đã chiêu mộ Tom Heaton thay thế. Trong những trận giao hữu Hè 2021 của MU, Heaton được trao cơ hội và chơi khá tốt. Thủ thành này thậm chí tuyên bố sẵn sàng cạnh tranh vị trí bắt chính với Dean Henderson và David de Gea.
Họp báo Messi gia nhập PSG: Tôi muốn vô địch C1, sẽ rất áp lực nếu phải đối đầu BarcaHọp báo Messi gia nhập PSG: Tôi muốn vô địch C1, sẽ rất áp lực nếu phải đối đầu Barca
Trong buổi họp báo ra mắt PSG, Lionel Messi không giấu giếm mục tiêu cùng đội bóng thủ đô nước Pháp vô địch Champions League.
Rio Ferdinand đánh giá Man City và Chelsea cao hơn MURio Ferdinand đánh giá Man City và Chelsea cao hơn MU
Theo nhận định của cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand thì Man City và Chelsea là 2 ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22.
Jadon Sancho ra mắt MU ở trận đấu với Leeds UnitedJadon Sancho ra mắt MU ở trận đấu với Leeds United
HLV Solskjaer thừa nhận rằng với thể trạng hiện tại cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho đủ khả năng ra sân trong trận mở màn Premier League 2021/22 của MU với Leeds...
Jadon Sancho và các ngôi sao của MU ăn tối ở nhà hàng sang trọngJadon Sancho và các ngôi sao của MU ăn tối ở nhà hàng sang trọng
Jadon Sancho đã gặp gỡ các đồng đội mới ở nhà hàng sang trọng. Các ngôi sao của MU đã quyết định dùng bữa tối ở nhà hàng Ivy.
Dimitar Berbatov lên tiếng về cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22 của MUDimitar Berbatov lên tiếng về cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22 của MU
Cựu tiền đạo Dimitar Berbatov khẳng định MU là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22. Anh tỏ ra ấn tượng với kế hoạch mua sắm của Man đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X