Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Reguilon phản ứng khó tin với siêu phẩm của Erik Lamela

Thứ Hai 15/03/2021 03:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Erik Lamela đã ghi một trong những bàn thắng đẹp nhất sự nghiệp, đến đồng đội của anh ở Tottenham - Sergio Reguilon cũng tỏ ra bất ngờ với pha dứt điểm của ngôi sao 28 tuổi.

Erik Lamela lập siêu phẩm trước Arsenal


Phút 18 trong trận đấu giữa Arsenal và Tottenham ở vòng 28 Ngoại hạng Anh 2020/21, Son Heung-Min dính chấn thương cơ và buộc phải rời sân. HLV Jose Mourinho đã sử dụng tiền vệ Erik Lamela như phương án thay thế.
 
Reguilon choáng váng với siêu phẩm của Tiền vệ Erik Lamela hình ảnh

Eric Lamela lập siêu phẩm trước Arsenal


Chỉ hơn 10 phút có mặt trên sân, cầu thủ sinh năm 1992 mở tỷ số cho Tottenham. Nhận đường chuyền từ Lucas Moura, Lamela đã thực hiện cú rabona cực kỳ đẹp mắt đưa bóng đi xuyên qua 2 chân của Party và làm tung lưới Arsenal. Siêu phẩm của Lamela là tình huống dứt điểm đầu tiên của Tottenham kể từ đầu trận.

Bàn thắng của cầu thủ người Argentina xứng đáng lọt vào danh sách đề cử cho danh hiệu bàn thắng đẹp nhất Ngoại hạng Anh mùa này giải năm nay. Pha lập công của Lamela nhanh chóng trở thành đề tài được bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội.

Những ống kính máy quay ghi lại hình ảnh Sergio Reguilon - đồng đội của Erik Lamela đã bị choáng váng trước những gì mình nhìn thấy. Theo đó, hậu vệ người Tây Ban Nha đặt tay lên đầu, khuôn mặt của anh dường như bị biến dạng  để bày tỏ sự ngạc nhiên. 

Reguilon không thể tin là Lamela lại có thể ghi bàn ở tình huống như vậy. Cú đá của anh khiến tất cả đều phải bất ngờ. Cựu tiền đạo của Crystal Palace, Clinton Morrison cũng bày tỏ sự thán phục. Nói với BBC Sport, Morrison bày tỏ: "Tôi không thể tin được những gì mình vừa chứng kiến. Đó là một trong những bàn thắng đẹp nhất Ngoại hạng Anh mùa này".
 
Phản ứng của Sergio Reguilon
Phản ứng của Sergio Reguilon

Phản ứng của Sergio Reguilon


Cựu cầu thủ của Tottenham, Jamie Redknapp nói thêm: "Đó là pha kết thúc đánh lừa tất cả. Pha xử lý ở đẳng cấp thế giới, một trong những bàn thắng đẹp nhất trong năm 2021".

Tottenham đã chơi tệ sau bàn mở tỷ số trong hiệp 1, và thua ngược 1-2 trên sân Emirates. Với Lamela, cầu thủ 28 tuổi phải nhận 2 thẻ vàng và rời sân ở phút 76. 

Tottenham thiệt đơn thiệt kép sau trận thua ArsenalTottenham thiệt đơn thiệt kép sau trận thua Arsenal
Trận đấu Arsenal vs Tottenham đã khép lại với chiến thắng 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà. Spurs không những trắng tay mà còn tổn thất nghiêm trọng về mặt lực...
Thua ngược Arsenal, Jose Mourinho không giữ được bình tĩnhThua ngược Arsenal, Jose Mourinho không giữ được bình tĩnh
HLV Jose Mourinho phát biểu sau thất bại của Tottenham trước Arsenal, ông thầy người Bồ tỏ ra thất vọng với màn trình diễn của các học trò.
Những con số không thể bỏ qua sau trận Arsenal 2-1 TottenhamNhững con số không thể bỏ qua sau trận Arsenal 2-1 Tottenham
Thầy trò Mikel Arteta đã thắng ngược 2-1 trước Tottenham, cùng điểm qua những thống kê ấn tượng sau khi trận derby London khép lại.
Siêu nhân kiêm tội đồ Lamela ghi bàn rabona đỉnh cao, Spurs vẫn phải ôm hận trước ArsenalSiêu nhân kiêm tội đồ Lamela ghi bàn rabona đỉnh cao, Spurs vẫn phải ôm hận trước Arsenal
Những tưởng Tottenham sẽ có một trận derby Bắc London thành công ngay tại sân Emirates của đối thủ Arsenal sau khi Lamela (vào thay Son Heung Min chấn thương)...
Eric Dier chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất ArsenalEric Dier chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất Arsenal
Trước trận derby London giữa Tottenham và Arsenal, trung vệ Eric Dier của Spurs đã chỉ ra cầu thủ thi đấu tốt nhất của Pháo thủ ở mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X