Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Reguilon nói gì về khả năng trở lại Real Madrid?

Thứ Sáu 06/11/2020 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Sergio Reguilon đang chơi tốt trong màu áo Tottenham, mới đây anh cũng chia sẻ về khả năng trở lại Real Madrid trong tương lai.

Sergio Reguilon nói về tương lai của mình


Mùa giải vừa qua, hậu vệ Sergio Reguilon chơi ấn tượng trong màu áo Sevilla theo dạng cho mượn từ Real Madrid. Ngôi sao 23 tuổi là mẫu cầu thủ toàn diện, anh có khả năng tấn công và phòng thủ đều tốt. Với những màn trình diễn ấn tượng, hậu vệ này được nhiều đội bóng theo đuổi. MU và Tottenham là những đội bóng muốn có Reguilon.
 
Hậu vệ Sergio Reguilon nói gì về khả năng trở lại Real Madrid hình ảnh

Sergio Reguilon đang chơi tốt ở Tottenham


Cuối cùng, ngôi sao sinh năm 1996 quyết định cập bến Spurs thay vì gia nhập Quỷ đỏ. Để có được cầu thủ 23 tuổi, Spurs phải chi tới 30 triệu bảng. "Gà trống" đã chấp nhận việc Real Madrid cài vào điều khoản ưu tiên mua lại.

Trong màu áo Tottenham, cầu thủ 24 tuổi đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Anh có 7 lần ra sân trên mọi đấu trường và sở hữu 3 pha kiến tạo. Anh hiện là ưu tiên hàng đầu của HLV Jose Mourinho bên hành lang cánh trái. 

Không ít người cho rằng Tottenham chỉ là bệ phóng giúp cho Sergio Reguilon nâng tầm, trước khi trở lại sân Santiago Bernabeu cạnh tranh suất đá chính. Mới đây anh cũng chia sẻ về khả năng trở lại Real Madrid trong tương lai. Reguilon nói:

"Madrid là nhà của tôi và cũng là nơi mà tôi lớn lên. Trong tương lai, bạn không bao giờ biết được điều gì sẽ xảy ra. Real Madrid hiểu rõ mong muốn của tôi, và tôi cũng rất hiểu đội bóng. Hãy chờ xem, rồi thời gian sẽ trả lời thôi. Tôi cũng không yêu cầu về một lời giải thích nào về tương lai cả".

"Tôi cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Tôi được chơi bóng bên cạnh những đồng đội tốt và được dẫn dắt bởi một HLV tuyệt vời, mục tiêu của tôi là cùng Tottenham giành nhiều chiến thắng nhất có thể".

Jose Mourinho phát biểu khó tin sau chiến thắng trước Ludogorets
HLV Jose Mourinho phát biểu sau chiến thắng 3-1 của Tottenham trước Ludogorets, ông cho rằng các ngôi sao của Spurs khiến những cầu thủ khác không có điều kiện...
Choáng váng với phong độ của Harry Kane trong màu áo Tottenham
Tiền đạo Harry Kane đang đạt phong độ rất cao trong màu áo Tottenham, ngôi sao sinh năm 1993 lại vừa tỏa sáng rực rỡ trước Ludogorets.
Nhận định Ludogorets vs Tottenham (0h55 ngày 6/11): Tìm lại niềm vui
Sau trận thua Royal Antwerp tuần trước, Tottenham sẽ quyết tâm tìm lại chiến thắng ở Europa League trong chuyến làm khách đến sân Ludogorets.
Tân binh Tottenham: Tôi thậm chí không nói câu nào với Zidane
Hậu vệ trái Sergio Reguilon của Tottenham tiết lộ anh không hề nói chuyện với HLV Zinedine Zidane khi quyết định rời Real Madrid.
Pochettino không thể so sánh với Mikel Arteta
Cựu tiền đạo Darren Bent của Tottenham đã so sánh Mikel Arteta và Mauricio Pochettino, anh đánh giá HLV đang dẫn dắt Arsenal cao hơn.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X