Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Reguilon nói gì khi bị MU đẩy trở lại Tottenham?

Thứ Sáu 05/01/2024 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù bị MU trả lại cho Tottenham trước thời hạn, nhưng hậu vệ Sergio Reguilon vẫn gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến đội chủ sân Old Trafford.

Ở Hè 2023, MU mượn Sergio Reguilon nhằm thay thế cho bộ đôi hậu vệ trái đang gặp chấn thương là Luke Shaw và Tyrell Malacia. Hợp đồng cho mượn có thời hạn đến hết mùa giải 2023/24, nhưng Man đỏ quyết định cắt ngắn thời hạn mượn hậu vệ người Tây Ban Nha và trả anh về Tottenham ngay trong tháng 1 này.

Sergio Reguilon không có phong độ tốt trong màu áo MU, thậm chí HLV Erik ten Hag sử dụng Diogo Dalot ở vị trí hậu vệ trái thay vì trao cơ hội cho anh. Khi mà Luke Shaw đã trở lại còn Malacia cũng có thể ra sân vào cuối tháng này, đội chủ sân Old Trafford đã quyết định chia tay cầu thủ 27 tuổi. 

Sergio Reguilon bi MU day tro lai Tottenham

Sergio Reguilon bị MU đẩy trở lại Tottenham

Cầu thủ người Tây Ban Nha chỉ có 12 lần ra sân cho MU trên mọi đấu trường, chơi tổng cộng 655 phút. Mặc dù bị MU trả lại cho Tottenham trước thời hạn, nhưng Reguilon vẫn gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến đội chủ sân Old Trafford. Anh nói với Manchester Evening News:

"Thật tuyệt vời khi được chơi cho Manchester United và tôi chỉ muốn nói lời cảm ơn tới câu lạc bộ, người hâm mộ và những đồng đội của tôi. Thật là một đặc ân lớn khi được chơi cho câu lạc bộ lớn như thế này. Tôi cầu chúc mọi điều tốt đẹp nhất dành cho Quỷ đỏ".

Tottenham cũng được cho là không có kế hoạch sử dụng Reguilon, bởi vậy họ sẵn sàng để anh tiếp tục rời đi theo dạng cho mượn. Hiện một vài đội bóng ở La Liga quan tâm đến cầu thủ sinh năm 1996. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X