Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Reguilon muốn cập bến MU, nhưng...

Thứ Ba 15/09/2020 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano, hậu vệ Sergio Reguilon của Real Madrid rất muốn cập bến MU ở Hè 2020, song Quỷ đỏ và Los Blancos chưa thống nhất được mức phí chuyển nhượng.

Sergio Reguilon vẫn chưa thể tới MU


Mùa giải vừa qua, hậu vệ Sergio Reguilon chơi bùng nổ trong màu áo Sevilla theo dạng cho mượn từ Real Madrid. Cầu thủ sở trường đá hậu vệ trái này cùng đội bóng của TBN vô địch Europa League sau khi đánh bại những đối thủ nặng ký như MU hay Inter Milan.
 
Vì sao hậu vệ Sergio Reguilon chưa thể cập bến MU hình ảnh

MU quan tâm Sergio Reguilon


Mặc dù chơi khá tốt ở Sevilla, song Sergio Reguilon không được HLV Zidane đánh giá cao. Ông thầy người Pháp đã có Mendy và Marcelo ở vị trí hậu vệ trái, bởi vậy ông sẵn sàng để cầu thủ người Tây Ban Nha rời đi ở Hè 2020.

MU đang là đội bóng khát khao hậu vệ của Real Madrid nhất, Quỷ đỏ muốn có cầu thủ 23 tuổi qua đó cạnh tranh vị trí với Luke Shaw, người thường xuyên phải nghỉ thi đấu vì những chấn thương khác nhau. Hiện MU vẫn đang nỗ lực đàm phán, qua đó nhanh chóng dứt điểm thương vụ này. 

Theo nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano, Reguilon của Real Madrid rất muốn cập bến MU ở Hè 2020, song Quỷ đỏ và Los Blancos chưa thống nhất được mức phí chuyển nhượng. Trên Twitter cá nhân, Romano khẳng định:

"MU thực sự muốn có Reguilon, nhưng họ sẽ không trả mức giá 30 triệu euro. Về phía Real Madrid, họ muốn cài vào điều khoản mua lại, trong khi đó các thỏa thuận cá nhân giữa Reguilon và MU không phải là vấn đề bởi hậu vệ này muốn cập bến Old Trafford."
Chia se cua nha bao Fabrizio Romano

Chia sẻ của nhà báo Fabrizio Romano


MU chỉ muốn trả 18 triệu euro cho Reguilon, trong khi đó Real Madrid cũng tuyên bố không giảm giá bán ngôi sao của mình. Những bất đồng trong quá trình đàm phán có thể khiến thương vụ này không thể thông qua.

Cực kỳ bất ngờ với cái tên mà Willian và Luiz lôi kéo đến Arsenal
Willian và David Luiz muốn tiền vệ Oscar, người từng có thời gian chơi bóng ở Chelsea và hiện đang khoác áo Thượng Hải SIPG cập bến Arsenal ở Hè 2020.
Thủ môn số 4 của MU háo hức trước cuộc chiến De Gea vs Henderson
Thủ môn Lee Grant khẳng định cuộc chiến giành suất đá chính giữa De Gea và Dean Henderson là một cơn đau đầu dễ chịu với HLV Solskjaer.
Lộ diện 3 mục tiêu thay thế của MU nếu ‘xịt’ Sancho
Hao tâm tổn trí theo đuổi Jadon Sancho cả mùa hè này, công tác chuyển nhượng MU vẫn chưa tiến gần mức giá mà Dortmund đặt ra. Bởi vậy, họ có thể nghĩ đến những...
Berbatov chỉ ra nhiệm vụ cấp thiết với MU hơn cả mua Sancho
Dimitar Berbatov cho rằng Man United nên ưu tiên chiêu mộ thêm trung vệ hơn là cố gắng mua Jadon Sancho ở kỳ chuyển nhượng này.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X