Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Reguilon khóc nức nở sau khi MU thua Newcastle

Thứ Sáu 08/03/2024 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận thua của MU trước Newcastle tại Carabao Cup khiến Sergio Reguilon vô cùng thất vọng và cầu thủ này đã khóc cho tới khi Bruno Fernandes tới dỗ.

Sergio Reguilon bật khóc trong ngày MU thua Newcastle

Hồi tháng 10 năm ngoái, MU đối đầu Newcastle trên sân nhà trong khuôn khổ Carabao Cup. Đội bóng của HLV Eddie Howe đòi thành công món nợ ở chung kết Carabao Cup mùa 2022/2023 bằng thắng lợi 3-0 đồng thời biến MU thành cựu vương.

Sergio Reguilon có mặt trong trận đấu đó và thất bại trên khiến cầu thủ này vô cùng thất vọng. Trong cuộc phỏng vấn mới đây với The Times, Reguilon tiết lộ mình đã khóc rất nhiều.

Cụ thể, Reguilon nói: "Lúc đó, MU đang là đương kim vô địch và thất bại khiến chúng tôi bị loại khỏi giải. Tôi không cần biết mình khoác áo MU trong sáu tháng hay bao nhiêu lâu, thất bại luôn khiến tôi thất vọng.

Sergio Reguilon khóc nức nở sau khi MU thua Newcastle 1
Sergio Reguilon khóc sau khi MU thua Newcastle

Tôi đã khóc rất nhiều, như một đứa trẻ. Tôi không nhớ lần cuối tôi khóc nhiều như vậy là lúc nào nữa. Bruno Fernandes sau đó phải tới dỗ cho tôi ngừng khóc. Lúc đó mặt tôi vẫn nhăn nheo nức nở.

Đó là vấn đề của tôi, là tôi quá cảm xúc. Tôi cảm nhận mọi thứ trong bóng đá, cảm nhận đó như là cuộc đời tôi vậy. Tôi biết mình phải kiểm soát cảm xúc tốt hơn nhưng đó đã là tính cách của tôi từ khi bé rồi."

Sau khi hết hạn cho mượn ở MU, Reguilon gia nhập Brentford. Cũng trong buổi chia sẻ với The Times, hậu vệ người Tây Ban Nha cảm thấy không hài lòng với quyết định đẩy cầu thủ này đi của Tottenham. 

Reguilon nói: "Tôi không hiểu sao tôi phải ra đi. Ở giai đoạn tiền mùa giải, tôi có mối quan hệ tốt với HLV Postecoglou. Tôi cũng chơi mọi trận, như thường lệ.

Rồi tới một ngày, tôi hỏi HLV xem liệu mình có cơ hội không và Ange nói có, tôi có trong kế hoạch của ông ấy. Nhưng ngay sau đó, tôi bị gạch tên khỏi kế hoạch luyện tập. Không hiểu sao luôn, thật kỳ lạ."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X