Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

2 cầu thủ bị Conte đày ải chính thức rời Tottenham

Thứ Hai 29/08/2022 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đẩy đi thành công 2 cầu thủ là Sergio Reguilon và Harry Winks trước khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa.

Reguilon và Winks rời Tottenham

Sergio Reguilon và Harry Winks đều không đáp ứng được những yêu cầu của Conte. Họ nằm trong danh sách thanh lý của Spurs và tập riêng khỏi đội một từ đầu mùa hè bên cạnh Tanguy Ndombele và Giovani Lo Celso. Ndombele đã gia nhập Napoli và Lo Celso tới Villarreal theo dạng cho mượn.

Barca tiep can Reguilon
Reguilon gia nhập Atletico Madrid

Reguilon cũng sẽ cập bến Atletico Madrid theo dạng cho mượn một mùa giải. Trong hợp đồng không có điều khoản mua đứt. Atletico chiêu mộ Reguilon để thay thế Renan Lodi, người mới gia nhập Nottingham Forest và có mặt trên khán đài ở trận thua của đội bóng này trước Spurs mới đây.

Trong khi đó, Harry Winks sẽ đến thi đấu ở Serie A. Anh gia nhập Sampdoria theo dạng cho mượn. Giám đốc Osti của Sampdoria xác nhận: “Chúng tôi đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Harry Winks từ Tottenham. Vậy nên chúng tôi sẽ ký hợp đồng sớm”.

Tottenham vẫn khá bận rộn trước khi kỳ chuyển nhượng hè khép lại. Đội bóng thành London còn muốn đẩy Bryan Gil tới Valencia theo dạng cho mượn.

Spurs đã đem về 8 tân binh ở kỳ chuyển nhượng hè này. Tuần trước, HLV Conte thừa nhận ông kỳ vọng những người ra đi sẽ được thay thế.

“Chắc chắn là nếu các cầu thủ rời đi thì chúng tôi cần những người mới đến. Câu lạc bộ hiểu rõ tầm quan trọng của việc có một đội hình với vài cầu thủ ở mọi vị trí.

Chúng tôi muốn tất cả mọi cầu thủ đều hạnh phúc. Nhưng cùng lúc đó, chúng tôi cần phải định giá câu lạc bộ và đội hình chính xác. Chúng ta sẽ chờ xem điều gì xảy ra”.

Kane lập cú đúp, Tottenham diệt gọn tân binh giàu tham vọngKane lập cú đúp, Tottenham diệt gọn tân binh giàu tham vọng
Ở trận đấu giữa Nottingham vs Tottenham tại vòng 4 Ngoại hạng Anh 2022/23, đội khách đã có thắng lợi 2-0 nhờ công Harry Kane.
Big 6 toàn thắngBig 6 toàn thắng
Cú đúp của Harry Kane đem về chiến thắng cho Tottenham trước Nottingham Forest, ở vòng đấu mà tất cả các đội bóng lớn đều giành 3 điểm.
Những thống kê không thể bỏ qua sau trận Nottingham Forest 0-2 TottenhamNhững thống kê không thể bỏ qua sau trận Nottingham Forest 0-2 Tottenham
Trận đấu Nottingham Forest 0-2 Tottenham đã kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về Spurs, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X