Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Ramos: Tan mộng Man Utd, Morata vẫn quyết ra đi

Thứ Hai 10/07/2017 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ đội trưởng người Tây Ban Nha thừa nhận tiền đạo đàn em 24 tuổi nhiều khả năng vẫn sẽ chia tay Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Alvaro Morata vừa trải qua một tuần lễ đáng quên khi thương vụ chuyển nhượng đầy hứa hẹn sang Man Utd bất ngờ đổ bể. Tưởng chừng như việc tiền đạo 24 tuổi người Tây Ban Nha cập bến Old Trafford chỉ còn là vấn đề thời gian, thế rồi Quỷ Đỏ bất ngờ chuyển hướng sang Romelu Lukaku và nhanh chóng đạt thỏa thuận 75 triệu bảng với Everton.

MU đã có được chủ lực mình cần, đương nhiên Morata đáng thương phải chịu cảnh ra rìa, tất cả sau cùng cũng chỉ vì những cái giá vô lý mà đội bóng chủ quản Real Madrid không ngừng thét ra dành cho anh. Đi không được nhưng ở lại cũng chẳng xong, Morata không thể tiếp tục gắn bó với Bernabeu, nơi luôn chỉ coi anh như một siêu dự bị và đặc biệt sau những gì diễn ra trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Sergio Ramos Tan mong Man Utd, Morata van quyet ra di hinh anh
Morata vẫn quyết rời Real Madrid dù đã tan mộng MU

Như phát biểu mới đây của Sergio Ramos, anh cũng thừa nhận ý định ra đi không gì có thể suy chuyển được của đàn em, trái ngược với khả năng cao vẫn sẽ tiếp tục gắn bó của Cristiano Ronaldo, siêu sao số một cũng đang bị đặt dấu hỏi về tương lai ở Bernabeu trong thời gian gần đây. Trung vệ đội trưởng của Real Madrid phát biểu:

“Cả Ronaldo và Morata đều có những vấn đề cá nhân của riêng họ mà tôi không có quyền gì để can thiệp hết. Chỉ là với tư cách của một người đồng đội, tôi mong muốn luôn được sát cánh bên những cầu thủ giỏi nhất, những người như Ronaldo và Morata.”

“Mặc dù vậy, tôi trông thấy tình cảnh của Ronaldo và Morata là có sự khác biệt tương đối. Morata có lý do chính đáng để ra đi bởi cậu ấy mong muốn được thi đấu nhiều hơn, được có suất đá chính hơn là thường xuyên phải ngồi dự bị. Tôi cảm nhận quyết định của Morata là vẫn vậy bất chấp những gì vừa diễn ra không như ý gần đây.”

Giờ đây, Morata buộc lòng chạy sang cầu viện Chelsea, đội bóng cũng phải đôn đáo ngược xuôi tìm kiếm một chủ lực mới sau thất bại đau đớn trước MU trong thương vụ Lukaku. Đây dù sao cũng là bước đi hợp lý cho cả hai, nhất là khi Chelsea cũng từng có thời gian đặt vấn đề với Morata trước khi từ bỏ để dốc toàn lực cho Lukaku. Bên cạnh đó, cả đại gia PSG nước Pháp cũng bắt đầu có động thái mở lời với Real Madrid nhằm giải cứu tiền đạo người Tây Ban Nha.

Gia Khoa (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X