Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Ramos: Real Madrid sẽ tiếp tục chiến đấu tại La Liga

Chủ Nhật 03/03/2013 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Sau khi cùng đồng đội giành được chiến thắng trong trận El Classico của năm 2013 này, trung vệ 26 tuổi này đã tự tin tuyên bố như vậy.

Trong trận đấu tối ngày hôm qua trên sân nhà Bernabeu, dù chỉ đưa ra một đội hình gồm hầu hết những cầu thủ dự bị nhưng Los Blancos mới lại là đội chiếm lĩnh thế trận. Bàn thắng ở ngay phút thứ 6 của Karim Benzema là một minh chứng rõ rệt nhất cho điều này.

Mặc dù những sức ép về mặt tâm lý đã được cởi bỏ sau bàn quân bình tỉ số của Messi ở phút thứ 18 nhưng trong suốt thời gian thi đấu còn lại, Barcelona vẫn tiếp tục trình diễn một lối chơi...khá bế tắc. Trong khi đó, với lối đá phòng ngự phản công xuất sắc, bầy Kền kền đã buộc Blaugnara phải ôm hận rời Bernabeu bằng pha đánh đầu nâng tỉ số lên 2 - 1 của Sergio Ramos.

Phát biểu ngay sau chiến thắng này, trung vệ người Tây Ban Nha tuyên bố rằng dù thế nào đi nữa thì Real Madrid vẫn sẽ tiếp tục chiến đấu vì mục tiêu...vô địch La Liga.

"Khoảng cách điểm số đã bị rút ngắn. Đây là lúc chúng tôi buộc phải đoàn kết và chiến đấu hết sức để có thể cạnh tranh ngôi vô địch La Liga." Ramos tự tin tuyên bố.

Tiếng nói của Ramos giờ có trọng lượng nhất ở phòng thay đồ Real
Ramos cùng đồng đội vẫn sẽ tiếp tục chiến đấu cho cuộc chiến ngôi vương tại La Liga
Đúng vậy, với chiến thắng sát nút 2 - 1 này, Real Madrid đã rút ngắn khoảng cách với Barcelona xuống chỉ còn 13 điểm. Bên cạnh đó, việc giành được 2 chiến thắng liên tục trước đội bóng xứ Catalunya cũng sẽ là một yếu tố khá thuận lợi về mặt tâm lý cho thầy trò HLV Jose Mourinho.

Tuy nhiên, nếu thực sự muốn cạnh tranh ngôi vô địch, Los Blancos sẽ buộc phải giành chiến thắng trong tất cả 14 trận đấu còn lại ở La Liga. Và tất nhiên, đó mới chỉ là yếu tố "cần". Yếu tố còn lại sẽ thuộc về...chính Barcelona. Nếu đội bóng này cứ tiếp tục sẩy chân, cơ hội san bằng khoảng cách và đoạt chức vô địch cho Real Madrid sẽ xuất hiện. Và tất nhiên, chẳng có ai đoán được những gì có thể xảy ra trong tương lai được.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X