Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Ramos = De Gea + 30 triệu euro

Thứ Ba 23/06/2015 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ AS (thân Real) đưa tin, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang nhận được lời đề nghị De Gea + 30 triệu euro để đổi lấy Sergio Ramos.

Tương lai của Sergio Ramos với De Gea đang là đề tài nóng bỏng trong mấy ngày gần đây. Ở diễn biến mới nhất liên quan đến chuyển nhượng MU mùa Hè 2015, đội bóng nước Anh đã gửi lời đề nghị De Gea + 30 triệu euro tới Real để đổi lấy sự phục vụ của trung vệ Sergio Ramos.



Nguyên nhân mà MU mạnh dạn trong thương vụ này vì đã nhận được tín hiệu từ phía Sergio Ramos. Theo đó,
Sergio Ramos đã khẳng định muốn rời Real Madrid để đến MU ở mùa Hè 2015.

Sergio Ramos = De Gea + 30 trieu euro hinh anh
M.U muốn trao đổi người với Real

Để nắm chắc phần thắng, ban lãnh đạo MU sẽ trả lương 12 triệu euro/mùa cho Sergio Ramos. Mức đãi ngộ “Quỷ đỏ” trả cao gấp đôi so với những gì mà trung vệ người Tây Ban Nha đang hưởng ở Real.

Hiện tại, hợp đồng của trung vệ Sergio Ramos với Real Madrid vẫn còn thời hạn đến năm 2017, nhưng do có mâu thuẫn với chủ tịch Perez nên trung vệ người Tây Ban Nha đã quyết định ra đi.

Trong trường hợp Perez và Sergio Ramos không thể hòa giải, M.U hoàn toàn có thể sở hữu trung vệ này ở mùa Hè năm nay. Khả năng này cao lên gấp bội khi bản thân Real cũng đang nóng lòng muốn mua De Gea.

Với lời đề nghị mà MU gửi tới Real, nếu trở thành hiện thực Sergio Ramos sẽ là hậu vệ có mức phí chuyển nhượng cao nhất thế giới (rơi vào khoảng 70 triệu euro), cao hơn David Luiz, cầu thủ đang nắm giữ kỷ lục thế giới về phí chuyển nhượng đối với một hậu vệ tới 20 triệu euro.

Xem tin tức chuyển nhượng mùa hè 2015 mới nhất

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X