Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Aguero vỗ tay cho bàn thắng của Kobbie Mainoo

Chủ Nhật 26/05/2024 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Man City, Sergio Aguero đã theo dõi trận chung kết FA Cup qua màn hình, anh được nhìn thấy vỗ tay sau bàn thắng của Kobbie Mainoo. 

Sau khi để thua 1-2 trước Man City trong trận chung kết FA Cup mùa trước, MU đã trả thành công món nợ khi thắng 2-1 trong trận đấu tại Wembley mùa này. Alejandro Garnacho và Kobbie Mainoo đều ghi bàn trong hiệp một tại Wembley.

Man xanh đã nỗ lực sau giờ nghỉ, sau khi Erling Haaland sút bóng đập xà ngang thì cầu thủ vào thay người ở hiệp hai Jeremy Doku ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2, nhưng MU đã bảo vệ thành công chiến thắng, qua đó có lần thứ 13 vô địch FA Cup. 

Sergio Aguero vo tay cho ban thang cua Kobbie Mainoo
Sergio Aguero vỗ tay cho bàn thắng của Kobbie Mainoo

Chiến thắng đã đảm bảo cho thầy trò Erik ten Hag vé dự Europa League mùa tới. Huyền thoại Man City, Sergio Aguero đã theo dõi trận chung kết FA Cup qua màn hình, anh được nhìn thấy vỗ tay sau bàn thắng của Kobbie Mainoo. 

Cụ thể, Aguero ngồi trước màn hình máy tính theo dõi trận đấu. Khi Mainoo nâng tỷ số lên 2-0, El Kun có một chút thất vọng, nhưng sau đó đã ngay lập tức tán dương bàn thắng này. Anh nói ngay lập tức: “Bàn thắng thứ 2 của MU thật đáng kinh ngạc”. 

Đội trưởng Man City, Kyle Walker, người có thể cùng Mainoo đại diện cho tuyển Anh tham dự Euro 2024 đã khen ngợi sao trẻ này. Anh nói: “Thật là một tài năng, thật là một tài năng. Thế hệ tài năng trẻ người Anh đang phát triển rất thú vị.

Hy vọng rằng anh ấy có thể giữ được phong độ như đã thể hiện trong mùa giải này, lọt vào đội tuyển, tham dự Euro, nếu được chọn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X