Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Aguero vẫn tin vào chức vô địch Champions League giành cho Man City

Thứ Hai 19/11/2012 20:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Gần như chắc chắn sẽ không thể vượt qua vòng bảng tại Champions League mùa này, nhưng tiền đạo Sergio Aguero vẫn lên tiếng kêu gọi các đồng đội không được bỏ cuộc quá sớm và phải giành chiến thắng trước Real Madrid ở vòng đấu tiếp theo.

Một lần nữa ở mùa giải năm nay, "Tử thần" của Champions League lại gọi tên Man City khi đoàn quân của HLV Mancini phải nằm cùng bảng với Real Madrid, Borussia Dortmund và Ajax Amsterdam. Thi đấu không ấn tượng và chỉ dành được 2 điểm sau 4 vòng đấu, các nhà ĐKVĐ Ngoại Hạng Anh đang xếp ở vị trí cuối bảng và đứng trước nguy cơ phải xuống chơi tại Europa League như ở mùa giải năm ngoái. Đội bóng chủ sân Etihad buộc phải giành chiến thắng trước Real Madrid vào rạng sáng thứ 5 tới cùng với đó là vượt qua Ajax ở vòng đấu tiếp theo nếu muốn nhen nhóm cơ hội lọt vào vòng Knock-out. Khó khăn là như vậy, nhưng tiền đạo Sergio Aguero vẫn tin tưởng vào một điều thần kỳ sẽ tới với "Man xanh".

Man City đã chơi một trận bùng nổ trước Aston Villa
Aguero vẫn tin vào chức vô địch Champions League cho Man City.

"Chúng tôi không được bỏ cuộc. Sẽ là rất khó khăn ở thời điểm hiện tại vì chúng tôi không còn nắm quyền tự quyết trong tay và phải chờ kết quả ở những trận đấu khác. Điều không nên xảy ra đó chính là Man City bỏ mặc tất cả, chúng tôi phải giành được chiến thắng trước Real Madrid ở trận đấu sắp tới. Và đó chính là cơ hội cho chúng tôi tiếp tục hi vọng vào vòng loại trực tiếp." Aguero phát biểu.

"Mỗi lần đối đầu với Real Madrid là một trận đấu đặc biệt đối với tôi. Tại Atletico Madrid, tôi chưa từng được hưởng niềm vui chiến thắng trước họ và tôi cảm thấy rất thất vọng. Vì vậy, nếu giành được chiến thắng trước Real, tôi sẽ tặng nó cho người hâm mộ Man City - những người đã luôn ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua." tiền đạo người Argentina nói thêm.

Cửa đi tiếp cho Man City đã gần như khép lại và chính HLV Mancini cũng đã khẳng định giờ đây ông chỉ tập trung vào đấu trường Premier League và Europa League. Dù sao với chuyến tiếp đón Real trên sân nhà Etihad, rất có thể đoàn quân của chiến lược gia người Italia sẽ có được 3 điểm và tiếp tục nuôi hi vọng vào vòng 1/16 tại Champions League năm nay.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X