Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Aguero tự tin trước trận "đại chiến" với Chelsea

Thứ Ba 19/02/2013 00:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Sau khi giành được chiến thắng 4 - 0 trước Leeds United vào cuối tuần vừa qua, tiền đạo Sergio Aguero tin rằng Man City giờ đây đã lấy lại được niềm cảm hứng và sẵn sàng hạ gục The Blues trong trận "quyết chiến" ngày chủ nhật sắp tới

Cách đây chỉ mới hơn 1 tuần, thầy trò HLV Mancini đã phải chịu một sức ép rất lớn khi họ để một đội bóng thuộc dạng "tiểu tốt" như Southampton quật ngã trên sân St Mary với tỉ số 3 - 1. Trận thua tai hại này không chỉ là một cái tát mạnh vào lòng tự tôn của một "thiếu gia" mà hơn hết, nó còn khiến cho đội bóng chủ sân Etihad gần như mất hết cơ hội cạnh tranh với Man Utd trong cuộc đua ngôi vương tại Premier League.

Aguero
Sau khi "bắt nạt" được Leeds United tại vòng 5 cúp FA, niềm tin đã trở lại với Man City

Tuy nhiên, niềm tin của Citizen đã lại được nhen nhóm lên khi họ vừa mới giành được một trận đại thắng trước Leeds United trong khuôn khổ vòng 5 FA Cup cuối tuần vừa qua. Phát biểu ngay sau trận đấu này, Aguero - người lập cú đúp cho Man City tuyên bố rằng đội bóng của anh đã sẵn sàng tâm lý cho việc đối đầu và giành chiến thắng trước Chelsea ở Premier League trong những ngày sắp tới.

"Chúng tôi vừa có một trận đấu tuyệt vời. Chiến thắng này sẽ là một điều rất có lợi cho tâm lý của mọi người trước khi phải đối đầu với Chelsea. Chúng tôi sẽ đánh bại họ và cả những đối thủ trong 12 vòng đấu còn lại của Premier League." Aguero tuyên bố.

Tất nhiên, đối với Man City thì việc được thi đấu trước đội bóng gồm toàn những cái tên vô danh thì đó là một điều hoàn toàn tuyệt vời. Đội nào có chất lượng cầu thủ kém hơn thì sẽ dễ bị bắt nạt hơn. Thực tế là vậy. Nhưng thực tế cũng chỉ ra rằng Chelsea chẳng hề là một đội bóng yếu. Thậm chí, nếu đem ra để so sánh thì chính The Blues mới chính là những kẻ chơi có nét hơn so với một đội hình chiến thuật mờ nhạt của một vị HLV mờ nhạt như Mancini.

Hơn nữa, ngoài việc phải đối đầu với Chelsea, "thiếu gia" nước Anh sẽ còn phải đụng độ với những đội bóng đang lên như Tottenham, Everton và với ngay cả chính "ông lớn thực thụ" Man Utd. Đó là những cạm bẫy lớn lao mà cơ hội giành chiến thắng dành cho Citizen gần như là không có. Bên cạnh đó, những Newcastle, Norwich, Swansea vốn cũng là những kẻ chẳng dễ để một đội bóng có phong độ thất thường như Man City bắt nạt.

Tự tin cũng là một điều rất tốt. Nhưng nếu đặt cái "tự tin" đấy bên cạnh sự "không biết thân phận" thì nó sẽ hoàn toàn phản tác dụng. Và đó là điều mà chính Mancini cùng các học trò sẽ phải cân nhắc trong những ngày tới.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X