Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Aguero: "Tôi sẽ ở lại Man City"

Thứ Bảy 25/05/2013 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Trong một cuộc họp báo mới đây, tiền đạo của Man City - Sergio Aguero đã nói rằng anh không có ý định chia tay sân Etihad trong mùa hè năm nay.

Tiền đạo 24 tuổi này được cho là sẽ rời khỏi sân Etihad ngay trong mùa hè năm nay sau một mùa giải đáng thất vọng của Man City. Bên cạnh đó, việc Real Madrid cũng tỏ thái độ quan tâm tới chân sút người Argentina đã khiến giới chuyên môn tin rằng, Aguero sẽ chuyển sang khoác áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ở mùa bóng mới.

Tuy nhiên, vào hôm thứ 6 vừa qua, giám đốc điều hành của Man City - Ferran Soriano đã khẳng định rằng, câu lạc bộ này sẽ không cho phép Aguero - người vẫn còn thời gian 3 năm trong hợp đồng của mình rời khỏi sân Eithad.

sergio aguero
Aguero đang hạnh phúc ở Man City

Mới đây, chính Aguero cũng lên tiếng để cam kết rằng anh vẫn sẽ ở lại Man City khi mùa bóng mới khởi tranh.

"Luôn luôn có những tin đồn trong mùa hè. Nhưng hiện tại tôi đang hạnh phúc ở Man City, chính vì thế tôi vẫn sẽ ở lại đây khi mùa bóng mới bắt đầu. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ và mọi thứ khác chỉ là tin đồn mà thôi." Cựu cầu thủ của Atletico Madrid nói trên The Sun.

Bên cạnh đó, Aguero cũng khẳng định rằng, anh không có bất kỳ lý do nào để rời khỏi sân Etihad, nơi mà anh đang cảm thấy rất hạnh phúc.

"Mỗi cầu thủ đều muốn được chơi cho một đội bóng lớn và giành được những danh hiệu. Mặc dù mùa giải vừa qua chúng tôi không giành được bất cứ một điều gì nhưng chúng tôi đã có danh hiệu trong vài năm qua, vì vậy chẳng có lý do gì để tôi rời khỏi đây cả." Aguero chốt lại

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X