Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Aguero mừng sinh nhật tuổi 34 cùng bạn gái xinh đẹp

Thứ Ba 07/06/2022 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Sergio Aguero đã đón sinh nhật tuổi 34 cùng cùng bạn gái Sofia Calzetti, bạn bè và gia đình ở Miami.
Trên trang cá nhân, tiền đạo Sergio Aguero đăng tải những bức ảnh đón sinh nhật lần thứ 34 ở Miami (Mỹ). Ngôi sao sinh năm 1988 đón sinh nhật cùng bạn gái Sofia Calzetti, ngoài ra còn có một vài người bạn và gia đình của anh.

Những hình ảnh được đăng tải cho thấy Aguero đứng trước một chiếc bánh sinh nhật khổng lồ, bên cạnh là một ban nhạc và các vũ công samba Brazil đang nhảy rất bốc lửa. Aguero sau đó cũng lên sàn nhảy, trên tay vẫn cầm một cốc rượu. 
Sergio Aguero mừng sinh nhật tuổi 34 cùng bạn gái xinh đẹp
Sergio Aguero mừng sinh nhật tuổi 34 cùng bạn gái xinh đẹp
Sergio Aguero mừng sinh nhật tuổi 34 cùng bạn gái xinh đẹp
Sergio Aguero mừng sinh nhật tuổi 34 cùng bạn gái xinh đẹp

Sergio Aguero mừng sinh nhật tuổi 34 cùng bạn gái xinh đẹp


Trong ngày sinh nhật của mình, El Kun ăn mặc khá giản dị. Anh mặc một chiếc áo sơ mi, quần jean và giày thể thao trong khi bạn gái Calzetti, gây ấn tượng trong một chiếc váy trắng và giày cao gót.

Trước đó, Aguero buộc phải từ giã sự nghiệp bóng đá sau khi được chẩn đoán mắc chứng rối loạn nhịp tim. Anh ký hợp đồng 2 năm với Barca, nhưng phải kết thúc hợp đồng sớm. Mặc dù không còn thi đấu, nhưng huyền thoại Man City vẫn muốn làm những công việc liên quan đến bóng đá.

Aguero dự định đảm nhiệm một vai trò trong ban huấn luyện ĐT Argentina, anh sẽ tích lũy thêm kinh nghiệm cầm quân và cùng Lionel Messi và Angel di Maria tới Qatar dự VCK World Cup 2022 vào cuối năm nay.

Aguero cho biết: "Tôi sẽ tham dự World Cup ở Qatar. Chúng tôi sẽ có cuộc gặp trong tuần này. Tôi muốn đến đó. Dự định của tôi đã đảm nhiệm một vai trò trong ban huấn luyện, tôi đã nói chuyện với HLV Lionel Scaloni và chủ tịch Claudio Tapia."
Wayne Rooney đặt dấu hỏi về bàn thắng của Aguero trước QPR năm 2012Wayne Rooney đặt dấu hỏi về bàn thắng của Aguero trước QPR năm 2012
Wayne Rooney đã lên tiếng đặt dấu hỏi về bàn thắng của Sergio Aguero vào lưới QPR năm 2012 mang về chức vô địch lịch sử cho Man City.
Man City công bố bức tượng vinh danh Aguero ở EtihadMan City công bố bức tượng vinh danh Aguero ở Etihad
Man City đã cho ra mắt bức tượng ghi lại khoảnh khắc Sergio Aguero ghi bàn thắng ở phút bù giờ để mang về chức vô địch Premier League mùa 2011/12.
Messi không tin màn ngược dòng của Real trước Man CityMessi không tin màn ngược dòng của Real trước Man City
Sergio Aguero tiết lộ rằng Messi đã gửi một tin nhắn cho anh thừa nhận không thể tin nổi việc Real Madrid có thể ngược dòng trước Man City.
Aguero bênh vực Messi khi Ronaldo được khen hay nhất thế giớiAguero bênh vực Messi khi Ronaldo được khen hay nhất thế giới
Cựu tiền đạo Sergio Aguero đã chứng minh mình là bạn thân của Messi với động thái bênh vực đồng đội cũ tại tuyển Argentina, sau khi Ronaldo được khen là cầu...
Aguero úp mở về khả năng tái xuất sân cỏAguero úp mở về khả năng tái xuất sân cỏ
Sau khi giải nghệ vì vấn đề sức khỏe, Sergio Aguero hào hứng với việc trở lại sân cỏ sau khi được một đội bóng liên hệ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X