Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Aguero tin "đối tác" Carlos Tevez sẽ ở lại sân Etihad

Chủ Nhật 22/04/2012 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Tiền đạo Argentina, Sergio Aguero mới đây vừa lên tiếng khẳng định nội bộ Man City, vấn đề giữa Tevez và Mancini đã ổn thỏa và Tevez sẽ gắn bó lâu dài hơn tại Man City.

Aguero thể hiện sư vui mừng khi tiền đạo đồng hương Tevez đã và đang hòa nhập rất tốt vào đội bóng sau thời gian dài trên băng ghế dự bị do chiến tranh lạnh với HLV Mancini. Cựu tiền đạo MU này sẽ ở lại Etihad sau khi mùa giải kết thúc, xóa tan mọi thông tin về tương lai của El Apache trước đó.


Carlos Tevez
Carlos Tevez sẽ không đi đâu hết

Từ khi được quay trở lại đội hình chính thức, Tevez đã chứng tỏ anh vẫn là một sát thủ tại Premier League. Bằng chứng là sau 2 trận đấu gần đây nhất, anh đã cùng Aguero ghi được 8 bàn thắng, mang về 6 điểm cho Man City vào thời điểm khó khăn này. Đây được coi là một động thái đúng đắn của vị chiến lược gia người Italia. Phong độ của bộ đôi sát thủ này được coi là điểm mấu chốt trước trận derby thành Manchester.

“Tevez đang rất hạnh phúc tại Man City. Anh ấy thực sự muốn làm được điều gì đó giúp đội bóng ở phần còn lại của mùa giải. Tôi nghĩ anh ấy sẽ không được ra sân. Tuy nhiên, mọi sóng gió đã qua đi. Carlos có thể toàn tâm toàn ý cho đội bóng của chúng tôi”, Kun Aguero chia sẻ trước báo chí.

Đề cập đến vấn đề tương lai của Tevez tại Man City và việc anh sẽ ra đi khi mùa giải kết thúc, tiền đạo Arghentina cho rằng Tevez sẽ đưa ra lựa chọn thích hợp nhất cho mình để lựa chọn môi trường bóng đá tốt nhất để phát triển sự nghiệp cầu thủ.: “Đương nhiên là tôi muốn anh ấy ở lại Etihad. Sau nhiều sóng gió, Tevez hiểu rằng mọi người đều muốn anh ây thi đấu. Chúng tôi luôn cố gắng để anh ấy có thể hòa nhập lại với đội bóng. Anh ấy thể hiện phong độ chói sáng sau một vài trận đấu gần đây và chắc chắn anh ấy sẽ là ngôi sao sáng giá tại Etihad nếu ở lại”

Phòng thay đồ sân Etihad đã bình yên trở lại rất kịp thời. Hiện tại Man City còn kém đội bóng cùng thành phố 5 điểm trong khi chỉ còn một vòng đấu nữa sẽ diễn ra trận derby. Phong độ của Tevez sẽ ảnh hưởng khá nhiều tới khả năng thành công của đội bóng ở giai đoạn này.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X