Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Aguero tiếp tục thăng hoa trước Southampton

Thứ Tư 30/10/2019 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Aguero ghi bàn trước Southampton, cú đúp của El Kun giúp Man xanh đánh bại đối thủ 3-1, qua đó ghi tên mình vào vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh.

Sergio Aguero và cái duyên ghi bàn trước Southampton


Tại vòng 4 cúp Liên đoàn Anh, Man City được đá trên sân nhà tiếp Southampton. Khi mà Man xanh có lợi thế được chơi ở Etihad còn đối thủ của họ vừa trải qua cú sốc thua 0-9 trước Leicester, tất cả đều nghĩ đến một chiến thắng dễ dàng cho thầy trò Pep Guardiola.
 
Sergio Aguero ghi bàn trước Southampton hình ảnh

Aguero tiếp tục ghi bàn vào lưới Southampton


Những gì diễn ra trên sân đúng như kịch bản mà NHM nghĩ tới. Man City dễ dàng kiểm soát thế trận, họ tạo ra nhiều cơ hội và giành chiến thắng chung cuộc 3-1. Kết quả Man City vs Southampton giúp đội chủ sân Etihad vào tứ kết giải đấu này.

Tiền đạo Sergio Aguero là cầu thủ xuất sắc nhất trận, ngôi sao sinh năm 1988 tỏa sáng với một cú đúp. Trong thời gian gần đây, El Kun phải nhường vị trí đá chính cho Jesus, và khi được ra sân ngay từ đầu anh ngay lập tức cho thấy khả năng của mình.

Sergio Aguero ghi bàn trước Southampton, một lần nữa cầu thủ người Argentina lại cho thấy cái duyên ghi bàn mỗi lần đối đầu với đội chủ sân St Mary. Theo thống kê từ Opta, Aguero đã ghi được 5 bàn thắng trong 5 trận đấu gần nhất với Southampton trên mọi đấu trường.

Kể từ khi ra mắt Manchester City vào tháng 8 năm 2011, Sergio Aguero đã ghi được 242 bàn sau 350 lần ra sân trên mọi đấu trường. Ở đấu trường cúp Liên đoàn Anh El Kun không được sử dụng quá nhiều, bởi vậy anh mới có 9 bàn ở giải đấu này.

Vào cuối tuần này Man City sẽ có thêm một trận đấu nữa với Southampton, đó là trận đấu thuộc vòng 11 Ngoại hạng Anh 2019/20. Đây sẽ là cơ hội để Aguero tiếp tục ghi bàn vào lưới đội chủ sân St Mary, qua đó chiếm lợi thế trong cuộc đua tới danh hiệu Vua phá lưới.

Video Man City 3-1 Southampton


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X