Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Sergio Aguero sẽ trở lại trong trận đại chiến với Real"

Thứ Hai 17/09/2012 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Các nhà ĐKVĐ Premier League cho biết chân sút số một của họ ở mùa giải trước đã bình phục chấn thương và có nhiều cơ hội tái xuất trong cuộc đọ sức kinh điển với Real thuộc khuôn khổ vòng bảng Champions League.

Tiền đạo người Argentina dính chấn thương ngay trong ngày ra quân của Man City tại Premier League và phải nghỉ thi đấu trong khoảng một tháng. Mới đây, anh càng khiến ông thầy Mancini của mình lo lắng không yên khi quyết định quay trở lại quê hương theo lệnh triệu tập của HLV trưởng ĐTQG Argentina. Cũng may thay, có vẻ như chàng con rể của Maradona đã không vượt qua được buổi kiểm tra y tế nên không được vào sân thi đấu cho đội bóng xứ Tango.

aguero
Aguero đã bình phục hoàn toàn chấn thương và anh sẽ được HLV Mancini
sử dụng cho cuộc đọ sức với Real sắp tới
Và có thông tin cho rằng, cựu tiền đạo của Atletico Madrid sẽ được ra sân trong trận đấu ngay trên sân Britannia của Stoke- nơi vốn luôn gây ra không ít khó khăn cho The Citizens mỗi khi đội bóng này phải tới làm khách tại đây. Tuy nhiên, cuối cùng HLV Mancini vẫn quyết định không vội sử dụng tới Aguero nhằm giữ giò cho anh tới tận cuộc đọ sức khó khăn với Real sắp tới.

Trả lời với báo chí, vị thuyền trưởng của Man City cho biết: "Aguero đã tập luyện cùng toàn đội từ 3 ngày trước khi trận đấu với Stoke diễn ra. Tuy nhiên chúng tôi không muốn có bất kì rủi ro nào xảy đến với cậu ấy."

"Tuy nhiên trong trận đấu với Real sắp tới, tôi nghĩ rằng đội bóng sẽ cần đến sự đóng góp của Aguero. Cậu ấy có thể ra sân trong đội hình xuất phát không ư? Tôi không chắc nhưng tôi nghĩ khả năng ấy có thể sẽ xảy ra."- HLV Mancini nói thêm.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X