Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Aguero sẽ tái xuất trong trận chung kết Capital One Cup

Thứ Bảy 22/02/2014 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Sự vắng mặt của chân sút chủ lực Sergio Aguero đã ảnh hưởng không ít tới phong độ của Man City trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất mà báo giới Anh cho biết thì tiền đạo người Argentina vừa lên tiếng khẳng định mình sẽ sớm trở lại luyện tập, đồng thời có thể tái xuất ngay trong trận chung kết Cúp Liên đoàn gặp Sunderland.

Sergio Aguero lại lập một cú đúp cho Man City
Sự trở lại của Sergio Aguero chắc chắn sẽ giúp cho hàng công của Man City chơi hiệu quả hơn nhiều

Việc Aguero phải vắng mặt từ cuối tháng một cho tới giờ đã ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng chuyên môn của Man City, đặc biệt là hàng công. So với thời điểm ngôi sao người Argentina còn thường xuyên ra sân, The Citizens đang trình diễn một “bộ mặt” mờ nhạt và bế tắc hơn nhiều. Hệ quả là họ không còn duy trì được sức mạnh tấn công bùng nổ của mình nữa.

Mới đây, thầy trò HLV Manuel Pellegrini cũng vừa thất thủ 0-2 ngay trên sân nhà trước Barca tại lượt đi vòng 1/16 Champions League. Thực tế, không phải Man City chơi không hay nhưng có quá nhiều yếu tố chống lại họ nên một thất bại cũng là điều dễ hiểu. Giờ đây, khi cơ hội đi tiếp ở “trời Âu” có lẽ đã không còn, The Citizens nên tập trung cho những mặt trận khả quan hơn, mà trận chung kết Capital One sắp tới chính là một ví dụ.

Trong bối cảnh mọi thứ đang khá “ảm đạm”, người hâm mộ đội bóng chủ sân Etihad lại bất ngờ được đón nhận một tin vui về tình hình của Sergio Aguero. Chính bản thân cựu chân sút Atletico Madrid vừa lên tiếng thừa nhận khả năng sớm bình phục để trở lại trong trận chung kết Cúp Liên đoàn sắp tới.

“Tôi nghĩ là mình ổn. Cảm giác của tôi rất tốt và ngay trong tuần tới tôi sẽ trở lại luyện tập cùng các đồng đội. Các bác sĩ cũng đã xác nhận rằng tôi có thể thi đấu trở lại. Nhiều khả năng tôi sẽ bắt đầu ra sân từ trận chung kết Cúp Liên đoàn gặp Sunderland”.

“Đương nhiên là mọi thứ vẫn còn ở phía trước với Man City. Chúng tôi vừa trải qua một thất bại trên sân nhà trước Barca nhưng điều đó không có nghĩa là cơ hội đã chấm dứt. Man City là một đội bóng có đủ thực lực để làm nên bất cứ điều gì. Điều quan trọng là toàn đội phải thể hiện được bản lĩnh cũng như tinh thần quyết tâm của mình trong những thời điểm khó khăn nhất”.

Cho tới thời điểm này, thầy trò HLV Manuel Pellegrini vẫn còn hiện diện trên cả 4 đấu trường họ tham dự. Ở Champions League, cơ hội có thể hết sức mong manh nhưng đối với Premier League, FA Cup và đặc biệt là Cúp Liên đoàn thì Man City hoàn toàn đủ khả năng cạnh tranh sòng phẳng. Với sự trở lại của Aguero, đội bóng thành Manchester cũng sẽ có một mũi nhọn nguy hiểm hơn trên hàng tấn công. Như đã biết, sau 25 trận kể từ đầu mùa cho The Citizens, El Kun ghi được… 26 bàn.

Ngoài ra, với Aguero trong đội hình, Man City cũng luôn thể hiện lối chơi đa dạng và linh hoạt hơn rất nhiều bởi tiền đạo người Argentina là một mẫu trung phong có phong cách chơi hết sức cơ động. Aguero thường di chuyển rộng và tìm ra các khoảng trống cũng như luôn biết phối hợp với các tiền vệ từ phía sau.

  • Nam Anh  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X