Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Aguero san bằng kỷ lục của Alan Shearer

Thứ Hai 11/02/2019 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góp công lớn trong màn "hủy diệt" Chelsea, Sergio Aguero đã sánh ngang với huyền thoại Alan Shearer về số hattrick ghi được trong lịch sử Premier League.
Bỏ lỡ cơ hội ngon ăn vào đầu trận, Sergio Aguero sau đó đã nhanh chóng chứng minh đẳng cấp khi lập hattrick vào lưới Chelsea. Cầu thủ người Argentina góp công lớn trong chiến thắng Man City 6-0 Chelsea, đưa The Citizens lên ngôi đầu BXH Premier League 2018-19.

Sergio Aguero san bang ky luc cua Alan Shearer ve so hattrick tai Premier League.
Sergio Aguero san bằng kỷ lục của Alan Shearer về số hattrick tại Premier League.
Không những thế, cú hattrick vào lưới Chelsea còn giúp Sergio Aguero san bằng kỷ lục về số hattrick ghi được trong lịch sử Premier League của huyền thoại Alan Shearer. Tính đến nay, Aguero đã có 11 cú hattrick tại Premier League.
 
Trong đó, hai cú hattrick gần nhất của Aguero được ghi chỉ trong vòng 7 ngày. Đó đều là những lần phá lưới các đội bóng đến từ thành London khi được đá trên sân nhà (3-1 vs Arsenal, 6-0 vs Chelsea).
 
Mùa này, Aguero đã ghi được 23 bàn trong 30 trận ra sân ở mọi đấu trường (17 bàn trong 23 trận tại Premier League). Kể từ khi khoác áo Man City, Aguero đã ghi được tổng cộng 222 bàn trong 322 trận ra sân.

Tổng hợp Man City 6-0 Chelsea:


N.D (TTVN)

 

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Sergio Aguero:


Khoảnh khắc: Pep “quỳ lạy” trước pha bỏ lỡ không tưởng của Aguero
Đành rằng đã lập hattrick trước Chelsea, nhưng tiền đạo Aguero khiến Pep Guardiola phải ngỡ ngàng với pha bỏ lỡ ở khoảng cách rất gần.
Sergio Aguero được trọng tài tặng quà sau màn hủy diệt Chelsea
Trong trận cầu tâm điểm vòng 26 giải Ngoại hạng, tiền đạo Aguero nhận phần thưởng từ trọng tài, sau khi ghi cú hattrick vào lưới The Blues.
Video tổng hợp: Man City 6-0 Chelsea (Vòng 26 Premier League 2018/19)
Không ai có thể ngờ rằng thầy trò Pep Guardiola lại có thể thắng dễ dàng và đậm đà đến thế ở trận cầu tâm điểm vòng 26 Premier League 2018/19. Chelsea đã bị...
Pep Guardiola khen ngợi Aguero trước đại chiến với Chelsea
HLV Pep Guardiola đã ca ngợi sự ổn định của Sergio Aguero trước thềm trận đại chiến quan trọng với Chelsea cuối tuần này.
Sắp bị Aguero lật đổ, huyền thoại Anh vẫn hào hứng ủng hộ
Sau màn tỏa sáng rực rỡ trong trận thắng Man City 3-1 Arsenal, tiền đạo người Argentina đã tiệm cận sát sạt kỷ lục về số lượng hat-trick ghi ở Premier League...
Pep Guardiola ca ngợi Aguero hết lời sau trận thắng Arsenal
HLV Pep Guardiola đã ca ngợi tiền đạo Sergio Aguero sau khi ngôi sao người Argentina lập hat-trick vào lưới Arsenal để giúp Man City có được chiến thắng chung...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X