Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Aguero rời Man City, Yaya Toure nói gì?

Thứ Tư 31/03/2021 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Yaya Toure đã ca ngợi những đóng góp của tiền đạo Sergio Aguero cho Man City, anh cũng chúc đồng đội cũ gặp nhiều may mắn ở CLB mới.

Yaya Toure khen ngợi Sergio Aguero


Tiền đạo Sergio Aguero đã chính thức xác nhận rời Man City theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2021. Ngôi sao sinh năm 1988 chia tay sân Etihad sau 10 năm gắn bó. Trong khoảng thời gian này, anh cùng Man xanh giành 10 danh hiệu lớn, trong đó có 4 chức vô địch Premier League.
Yaya Toure khen ngợi Aguero

Yaya Toure khen ngợi Aguero


El Kun xếp thứ 4 trong danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất kỷ nguyên Premier League, sau Alan Shearer, Wayne Rooney và Andrew Cole. BLĐ Man City và HLV Pep Guardiola đều đã lên tiếng tri ân cầu thủ sinh năm 1988, họ còn hứa sẽ xây dựng một bức tượng của anh bên ngoài sân Etihad.

Trong một chia sẻ mới đây, Yaya Toure đã khen ngợi những đóng góp của Aguero cho Man City. Anh nói: với talkSPORT:

“Tôi yêu Aguero ngay khi gặp cậu ấy. Đó là một tiền đạo hàng đầu. Tôi ấn tượng với khả năng chớp cơ hội của cậu ấy. Aguero thực sự là cỗ máy sản xuất bàn thắng. Man City phải cảm thấy may mắn khi có sự phục vụ của cậu ấy trong 10 năm”.

“Aguero là một chàng trai tốt bụng, cậu ấy hay cười và sẵn sàng giúp đỡ các cầu thủ trẻ. Làm việc với cậu ấy là một niềm vui lớn. Có một chút buồn khi Aguero rời Man City, nhưng tôi tôn trọng quyết định của cậu ấy”.

“Aguero xứng đáng là một trong những huyền thoại của Man City. Chắc chắn tôi và NHM Man City sẽ tiếp tục dõi theo những màn trình diễn của cậu ấy. Chúc Aguero chơi tốt trong màu áo CLB mới”.
Đội hình khủng khiếp của Man City khi có thêm Haaland và MessiĐội hình khủng khiếp của Man City khi có thêm Haaland và Messi
Man City đang lên hế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2021, họ nhắm tới những ngôi sao hàng đầu như Messi hay Haaland. Dưới đây là đội hình Man City siêu khủng khi...
Man City tung bom tiền 300 triệu bảng để chiêu mộ HaalandMan City tung bom tiền 300 triệu bảng để chiêu mộ Haaland
Man City dự định sẽ tạo ra một cú nổ khủng khiếp ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới và mang về tiền đạo trẻ hàng đầu thế giới hiện nay là Erling Haaland.
Lộ bến đỗ mới của Sergio AgueroLộ bến đỗ mới của Sergio Aguero
Tiền đạo Sergio Aguero đang được rất nhiều đội bóng lớn quan tâm sau khi xác nhận rời Man City, tờ Marca cũng tiết lộ bến đỗ mới của El Kun.
Guardiola: “Aguero là không thể thay thế tại Man City”Guardiola: “Aguero là không thể thay thế tại Man City”
HLV Pep Guardiola cho biết tiền đạo chuẩn bị chia tay Man City sau 10 năm gắn bó là tượng đài bất tử.
Sergio Aguero chia tay Man City: Kết thúc một kỷ nguyên rực rỡSergio Aguero chia tay Man City: Kết thúc một kỷ nguyên rực rỡ
Hơn 10 năm và Man City trở thành gã khổng lồ của bóng đá Anh, Aguero và các đồng đội đã hoàn thành xuất sắc điều đó. Với Aguero, anh là người được định mệnh...

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Video

Xem thêm
top-arrow
X