Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Aguero: “Những gì tôi làm ở Man City là vô hạn”

Thứ Sáu 03/11/2017 05:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sergio Aguero tin rằng những gì anh đã và sẽ làm tại Manchester City là không có giới hạn.


Với cú dứt điểm tung lưới Napoli trong chiến thắng 4-2 của Man City hồi giữa tuần, Sergio Aguero đã đi vào lịch sử của đội bóng. Tiền đạo người Argentina đã có tổng cộng 178 bàn thắng cho Nửa xanh thành Manchester từ khi gia nhập từ Atletico Madrid năm 2011 tới nay, vượt qua kỷ lục của huyền thoại Eric Brook.

Qua đó, bên cạnh việc khẳng định vị trí một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử Man City, Aguero cũng góp công giúp đội bóng ghi tên vào vòng 1/8 của Champions League sớm trước 2 lượt trận. Và cầu thủ có biệt danh El Kun khẳng định anh vẫn tràn đầy tham vọng hơn bao giờ hết trong mùa giải thứ 7 tại sân Etihad.

Aguero Nhung gi toi lam o Man City la vo han hinh anh
Aguero tự tin sẽ còn làm được nhiều điều cho Man City

“Không có giới hạn”, Aguero nói với phóng viên. “Đối với tôi, mọi trận đấu đều quan trọng. Dĩ nhiên khi ghi được bàn thắng, tôi sẽ rất hạnh phúc. Nhưng trên hết, một cầu thủ sẽ rất vui nếu đội bóng giành chiến thắng. Và tôi sẽ tiếp tục giữ quan điểm này bên cạnh nỗ lực có thật nhiều bàn thắng.”

Vượt qua Napoli, Man City đã nâng chuỗi trận chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường lên con số 14 bao gồm cả khi hạ Wolves sau loạt luân lưu 11m tại cúp Liên đoàn. Tới lúc này, The Citizens đã được đánh giá là một trong những ứng viên vô địch của Champions League, điều chưa hề xảy ra trong quá khứ. Và Sergio Aguero cũng tin rằng đây là thời điểm sức mạnh đội bóng đạt tới cực đại từ khi anh gia nhập cách đây 6 năm. 

Pep nói gì về kỷ lục của Aguero?
HLV Pep Guardiola đã hết lời ca ngợi tiền đạo Sergio Aguero sau kỷ lục có được trong trận thắng Napoli 4-2.

“Đúng là như vậy”, anh tiếp tục. “Mùa này, chúng tôi đã chơi rất tốt. Những mùa trước, chúng tôi có những HLV khác, những cầu thủ khác và mùa hè vừa qua, một số tân binh đã tới giúp chúng tôi có một đội hình mạnh hơn.”

Dù vậy, Aguero cũng cảnh báo đồng đội tại Man City không được tự mãn khi mùa giải vẫn còn hơn 2/3 chặng đường. “Chinh phục Champions League không hề dễ dàng. Tôi nghĩ chiến thắng Napoli là một bước tiến tốt đẹp cho tương lai và hy vọng chúng tôi có thể tiến càng xa càng tốt. Tôi nghĩ chúng tôi đang sở hữu một đội hình tuyệt vời, nhưng vẫn còn một chặng đường dài để đi.”

Xem thêm một số bài viết khác về Sergio Aguero trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X