Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Aguero nhận định về Darwin Nunez

Thứ Sáu 09/08/2024 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Man City, Sergio Aguero tin rằng Darwin Nunez sẽ có một mùa bóng đột phá và ghi nhiều bàn thắng hơn cho Liverpool.

Darwin Nunez đã chơi cực tốt trong màu áo Benfica, ở mùa giải cuối cùng cho đội bóng Bồ Đào Nha anh ghi tới 34 bàn. Ngôi sao người Uruguay sau đó được Liverpool chiêu mộ với mức phí 100 triệu euro, nhưng rõ ràng những gì tiền đạo này thể hiện vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng.

Trong 2 mùa giải chơi cho Liverpool, số bàn thắng của Nunez có được không bằng 34 pha lập công mà anh có được ở mùa giải cuối cho Benfica. Cầu thủ 25 tuổi này thường xuyên bỏ lỡ những cơ hội rõ ràng và phải nhận những sự chỉ trích.

Sergio Aguero nhan dinh ve Darwin Nunez

Sergio Aguero nhận định về Darwin Nunez

 

Mới nhất, cựu tiền đạo Man City, Sergio Aguero tin rằng Darwin Nunez sẽ có một mùa bóng đột phá và ghi nhiều bàn thắng hơn cho Liverpool. Anh nói: “Cậu ấy là một cầu thủ có chuyên môn tốt, cậu ấy sẽ chỉ tốt hơn mà thôi. Phần thưởng sẽ thuộc về người xứng đáng. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ làm tốt.

Nunez là một cầu thủ nguy hiểm, cậu ấy có khả năng săn bàn tốt. Mỗi mùa giải, cậu ấy đều cải thiện lối chơi của mình. Miễn là Nunez không để nỗi lo lắng về một khoảng thời gian khô hạn bàn thắng ảnh hưởng đến mình, cậu ấy sẽ trở thành một cầu thủ ghi bàn hiệu quả trong thời gian tới. Nunez cần thời gian để củng cố, và sớm hay muộn, cậu ấy sẽ đạt được điều đó."

Liverpool hiện vẫn chưa có tân binh nào ở Hè 2024, nhưng HLV Slot vẫn khẳng định đang hài lòng với đội hình hiện tại của Lữ đoàn đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X