Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Aguero nhận định cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này

Thứ Ba 31/01/2023 12:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Man City - Sergio Aguero khẳng định cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này vẫn rất hấp dẫn, dù cho Arsenal đang hơn Man xanh 5 điểm và đá ít hơn 1 trận.

Arsenal đã chơi cực tốt ở Ngoại hạng Anh mùa này. Họ đang dẫn đầu với 5 điểm nhiều hơn Man City, đội xếp thứ 2. Không những vậy Pháo thủ còn đá ít hơn 1 trận. Đội bóng thành London là đội vô địch lượt đi với 50 điểm sau 19 trận.

Ở mùa giải 2003/04 bất bại, Arsenal thậm chí chỉ giành có 45 điểm sau 19 vòng đầu tiên. Với sự ổn định cùng lợi thế về mặt điểm số, đội bóng của Mikel Arteta được đánh giá là ứng viên số 1 cho chức vô địch Premier League mùa giải 2022/23.

Sergio Aguero nhan dinh cuoc dua vo dich Ngoai hang Anh mua nay

Sergio Aguero nhận định cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này

Tuy nhiên, huyền thoại Man City - Sergio Aguero khẳng định cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này vẫn rất hấp dẫn. Aguero nói với Stake.com: "Đúng là Arsenal đang có một số lợi thế, nhưng cơ hội vẫn còn với Man City và cả MU nữa. Không thể coi thường Newcastle, họ đã chơi tuyệt vời trong nửa đầu giải đấu."

"Premier League là giải đấu cạnh tranh nhất, và nhiều cuộc lật đổ vĩ đại đã từng xuất hiện trong lịch sử giải đấu. Không thể nói trước điều gì, đặc biệt là khi giải đấu vẫn còn nguyên giai đoạn lượt về. Tôi không nghĩ Arsenal sẽ một mình một ngựa trong cuộc đua tới chức vô địch, tôi nghĩ cuộc đua sẽ hấp dẫn đến những vòng đấu cuối cùng”.

Ở vòng đấu tiếp theo Arsenal sẽ làm khách trên sân của Everton, trong khi đó Man City cũng phải hành quân tới sân của Tottenham. MU được thi đấu trên sân nhà tiếp Crystal Palace.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X