Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Aguero công khai ý định chia tay Man City

Thứ Sáu 31/05/2019 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Aguero muốn trở lại Independiente trước khi kết thúc sự nghiệp. Điều đó đồng nghĩa với việc thời gian gắn bó với Man City của anh cũng không còn lâu.

Tiền đạo của Manchester City, Sergio Aguero xác nhận anh vẫn có kế hoạch trở lại CLB thời thơ ấu Independiente trước khi giải nghệ.

Kể từ sau World Cup 2018, Aguero đã bị ĐT Argentina bỏ rơi. Nhưng với những màn trình diễn xuất sắc tại Man City, chân sút có biệt danh El Kun đã được HLV Lionel Scaloni điền tên vào danh sách dự Copa America 2019 thay vì Mauro Icardi của Inter. Về điều này, thuyền trưởng Argentina cũng đã có giải thích.

Sergio Aguero muốn trở lại Independiente trước khi giải nghệ hình ảnh
Sergio Aguero muốn trở lại Independiente trước khi treo giày

Về phần Aguero, nhân dịp lên tuyển lần này, anh nhắc lại kế hoạch hồi hương chơi cho CLB khởi nghiệp là Independiente trước khi treo giày. “Tôi luôn nghĩ về ngày trở lại Argentina”, tiền đạo 31 tuổi nói với các phóng viên trong một cuộc họp báo.

“Tôi biết những gì người hâm mộ Independiente mong muốn, nhưng tôi có hợp đồng với Man City và tôi cố gắng tập trung vào 2 năm tới. Sau đó, tôi sẽ xem xét những gì tôi sẽ làm và tất nhiên, Independiente sẽ là ưu tiên.”

Mùa 2018/19 chứng kiến Aguero thi đấu xuất sắc tại Man City. Anh có 21 bàn thắng ở Premier League, trở thành cầu thủ thứ 2 trong lịch sử giải đấu ghi được ít nhất 20 bàn trong 5 mùa giải liên tiếp, chỉ sau Thierry Henry.

Về chiến dịch vừa qua, Aguero chia sẻ: “Trên tất cả các mặt trận, đây là năm tôi có thể trạng tốt nhất. Đối với tôi, mong muốn lớn nhất là có được những cái kết tốt đẹp như mùa này và bây giờ tôi sẽ cố gắng duy trì phong độ đó trên ĐTQG.”

“Khi bạn không được gọi, bạn tưởng tượng ra điều tồi tệ nhất. Nhưng tôi đã cố gắng làm mọi thứ ngay tại CLB của mình, không nghĩ về nó. Cảm ơn Chúa với phong độ hiện có và những gì đã đạt được ngày hôm nay.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X