Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Aguero mong đợi Man City sẽ "đại xá" cho Tevez

Thứ Ba 08/11/2011 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không chỉ là đồng hương mà họ còn từng sát cánh bên nhau khá thân thiết tại ĐTQG Argentina, bởi thế Aguero không đành lòng nhìn người bạn Tevez "chết dần chết mòn" ở Man City. Trong tâm sự gần đây, Aguero cho hay anh rất hy vọng nhìn thấy vụ việc của Tevez sẽ sớm được giải quyết và tiền đạo này sẽ lại được đóng góp cho đội bóng như ngày nào.

>>> "Tiểu gia" AS Roma tính gây sốc bằng kế hoạch chiêu mộ Carlos Tevez và Rio Ferdinand
>>> PFA sẽ "chống lưng" cho Tevez đi kiện Man City
>>> Carlos Tevez bước một chân ra khỏi sân Etihad: Giờ chia tay sắp đến
>>> Tiếp vụ "Tevez-gate": Còn quá nhiều uẩn khúc!

Scandal "cãi lời thầy" tại trận đấu gặp Bayer Munich ở Champions League đã khiến Carlos Tevez đánh mất tất cả dù đến giờ, chân tướng thực sự của vụ việc vẫn là một điều bí ẩn. Cộng thêm những rắc rối hồi mùa hè (Tevez nằng nặc đòi ra đi vì lý do cá nhân và chỉ ở lại khi mà chẳng thể tìm nổi bến đỗ mới), Tevez lập tức bị lãng quên hoàn toàn còn Mancini một mực tuyên bố tiền đạo này không còn tương lai ở Manchester. Ban lãnh đạo đội bóng cũng "trừng trị" Tevez thích đáng và không một chút nương tay. Kể từ đó đến nay, bên cạnh việc bị phạt tiền và treo giò thì Tevez gần như không được ra sân thi đấu, đến cả một vị trí trên băng ghế dự bị cũng không. Tất nhiên, không thể phủ nhận những đồng đội của Tevez (như Aguero, Dzeko, Balotelli) đang chơi quá tốt song nếu không nổ ra cái scandal đó thì Tevez chắc chắn không bị đối xử một cách "tệ bạc" như vậy, nhất là khi mới mùa trước, anh còn là ngôi sao lớn nhất đội và "Vua phá lưới" Premier Lague. Cũng chính vì không được thi đấu mà Tevez đã không có tên trong đội hình Argentina thời gian gần đây.

Hai người bạn thân Tevez và Aguero tại Man City

Sự việc của Tevez đã gây ra nhiều luồng dư luận trái chiều, ngay cả trong bản thân đội bóng. Người ủng hộ, người phản đối và cho rằng Tevez không tới mức phải nhận sự "ghẻ lạnh" quá ghê gớm đến thế. Mới đây, cầu thủ đắt giá thứ 2 trong lịch sử bóng đá Anh, Sergio Aguero đã lên tiếng bày tỏ quan điểm theo hướng thông cảm động viên Tevez, bất chấp việc rất có thể sẽ phải nhận "ánh mắt lườm nguýt" từ ông thầy Mancini: "Những gì đã xảy ra thật sự đáng buồn. Carlitos (biệt danh của Tevez) đã trở lại tập luyện ở đội bóng nhưng không phải cùng với chúng tôi, những thành viên đội 1. Đó thực sự là điều đáng tiếc và không nên. Hy vọng những ngày tới hoặc tháng tới, vấn đề này sẽ được giải quyết dứt điểm và Tevez sẽ lại được cống hiến cho Man City".

Tuy nhiên may cho Aguero là chiến lược gia người Italia giờ đã mềm mỏng hơn nhiều chứ không cứng rắn như trước. Trong bài phỏng vấn trên tờ Corriere Della Sera (Italia), Mancini đã mở một cánh cửa cho Tevez: "Tất cả đang phụ thuộc vào chính cậu ấy. Nếu Carlos chấp nhận nói lời xin lỗi trước mặt tôi và toàn đội thì tình hình sẽ trở lại như cũ. Song nếu Tevez không có ý định thực hiện việc đó thì chắc hẳn chúng ta đã biết câu chuyện gì sẽ xảy ra trong tháng 1 (Tevez sẽ phải ra đi - PV). Tôi cảm thấy Tevez vẫn chưa chịu nhận thức ra vấn đề và thiếu sự khuyên nhủ chí tình từ những người xung quanh. Thực sự, tôi không muốn đẩy sự việc lên mức căng thẳng như hiện nay và tôi sẽ luôn là người đầu tiên tha thứ cho cậu ấy".

Chưa rõ, Tevez đang suy nghĩ gì vào lúc này. Một lời xin lỗi xét cho cùng cũng chẳng phải cái gì ghê gớm, kể cả khi Tevez không còn chút tình cảm nào với Man xanh. Cần nhớ, hợp đồng của anh với đội bóng thành Manchester còn kéo dài đến năm 2014 nên nếu thích, Man City sẵn sàng tiếp tục đày đoạ Tevez và không cho anh ra đi. Một cầu đẳng cấp mà không được ra sân thường xuyên thì sớm muộn sẽ trở thành tầm thường.

  • Bảo Phương (Theo DailyMail/Vietnamnet)
     

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X