Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Aguero lên tiếng về tương lai ở Man City

Thứ Bảy 13/03/2021 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Argentina không hề quan tâm đến luồng dư luận ồn ào xung quanh anh thời gian gần đây mà chỉ muốn tập trung vào tập luyện và thi đấu cho Man City.

Sergio Aguero chia sẻ về tương lai của mình


Mùa giải năm nay, tiền đạo Sergio Aguero không đóng góp quá nhiều vào lối chơi và thành tích của Man City. Những chấn thương khiến cầu thủ người Argentina liên tiếp vắng mặt. Anh mới ghi 2 bàn sau 12 lần ra sân từ đầu mùa 2020/21.
 
Tiền đạo Sergio Aguero lên tiếng về tương lai ở Man City hình ảnh

Sergio Aguero lên tiếng về tương lai ở Man City


Hợp đồng của El Kun với Man City còn thời hạn đến hết mùa giải 2020/21, song hai bên vẫn chưa đàm phán về việc liệu đôi bên có tiếp tục gắn bó. Không có Aguero, Man City vẫn đang bay cao trên mọi đấu trường. Theo Daily Mail, Man City sẽ chia tay cầu thủ sinh năm 1988 ở Hè 2021.

Đội bóng thành Manchester muốn đưa về một trung phong mới, và Haaland của Dortmund được xem là mục tiêu hàng đầu. Về phía Aguero, dù không ra sân thường xuyên ở mùa này, nhưng đẳng cấp của anh vẫn được đánh giá cao.

Có thông tin cho rằng Barca sẽ tìm cách đưa Aguero tới Camp Nou, qua đó nâng cấp hàng công đồng thời hy vọng giữ Messi ở lại. Aguero và Messi là đồng đội lâu năm ở ĐT Argentina nên rất thân nhau.

Trước những tin đồn, Aguero đã phải lên tiếng: "Có rất nhiều thông tin khác nhau liên quan đến tương lai của tôi. Báo chí nói rất nhiều về việc tôi sẽ cập bến Barca. Dừng lại đi! Tôi vẫn đang khoác áo Man City và vẫn hài lòng với cuộc sống hiện tại."

"Những chấn thương cản trở tôi ra sân thường xuyên ở mùa giải năm nay, khiến tôi rất buồn. Hiện tôi đang tập trung vào tập luyện và thi đấu. Tôi muốn ra sân và ghi nhiều bàn thắng trong phần còn lại của mùa giải. Vào cuối mùa giải tôi sẽ xem xét tương lai của mình".
Nhận định Fulham vs Man City (03h00 ngày 14/3): Ca bài 1-0 quen thuộc?Nhận định Fulham vs Man City (03h00 ngày 14/3): Ca bài 1-0 quen thuộc?
Sau khi lấy lại mạch chiến thắng trước Southampton hôm giữa tuần, sự tự tin đã trở lại với Man City. Và không có lý do gì để họ sảy chân trước một đối thủ...
Thầy trò Guardiola hạ đẹp Bruno Fernandes ở cuộc bình chọn hay nhất thángThầy trò Guardiola hạ đẹp Bruno Fernandes ở cuộc bình chọn hay nhất tháng
Theo thông tin mới nhất từ BTC Premier League, danh hiệu cầu thủ và HLV xuất sắc nhất tháng 2 đã có chủ, và đều thuộc về Man City.
Đồng đội ủng hộ mục tiêu của MU đầu quân cho các đại giaĐồng đội ủng hộ mục tiêu của MU đầu quân cho các đại gia
Diego Carlos đánh giá rằng đồng đội Jules Kounde tại Sevilla đủ sức chơi cho các CLB lớn tại châu Âu. Kounde được cho đang trong tầm ngắm của Man City và Man...
Hậu vệ Man City ngại nhất khi phải đối đầu Christian PulisicHậu vệ Man City ngại nhất khi phải đối đầu Christian Pulisic
Trong một chia sẻ mới đây, ngôi sao của Man City, Joao Cancelo thừa nhận cầu thủ chạy cánh Christian Pulisic của Chelsea là cầu thủ khó khăn nhất mà anh từng...
TIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 12/3: Juventus đồng ý để Ronaldo ra đi; Man City vung tiền vẫy gọi HaalandTIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 12/3: Juventus đồng ý để Ronaldo ra đi; Man City vung tiền vẫy gọi Haaland
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 12/03/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X