Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Aguero lên tiếng về cơ hội vô địch NHA của Arsenal

Thứ Sáu 11/11/2022 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Man City - Sergio Aguero khẳng định anh rất ấn tượng với phong độ của Arsenal từ đầu mùa giải, anh cũng chia sẻ về cơ hội vô địch NHA của Pháo thủ.

Arsenal đang dẫn đầu trên BXH Ngoại hạng Anh 2022/23, họ có được 11 chiến thắng sau 13 trận đã đấu, 2 trận còn lại Pháo thủ hòa 1 và thua 1. Đội bóng thành London thua MU 1-3, nhưng đã thắng cả Liverpool, Tottenham và Chelsea.

Arsenal dang choi tot o mua giai nam nay (125.62 KB)

Arsenal đang chơi tốt ở mùa giải năm nay 

Đội bóng của Mikel Arteta đang hơn đội xếp thứ 2 là Man City khoảng cách 2 điểm. Giới chuyên môn cho rằng Arsenal là đối thủ lớn nhất của Man xanh trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Mới đây, sau trận thua 1-3 trước Brighton ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, HLV Arteta khẳng định đội hình Arsenal thiếu chiều sâu. Ông nói:

“Tôi đã nói từ ngày đầu tiên rằng chúng tôi có một đội hình mỏng. Thực tế là như vậy. Nếu tất cả mọi người đều sẵn sàng và không ai chấn thương thì chúng tôi ổn. Nhưng có những thời điểm không như vậy. Kỳ chuyển nhượng tháng 1 sắp mở cửa và chúng tôi sẽ thảo luận về những cơ hội mà mình có, những thay đổi trong khả năng và chúng tôi sẽ tìm kiếm cơ hội trên thị trường”.

Huyền thoại Man City - Sergio Aguero không hài lòng với nhận định của ông thầy người Tây Ban Nha, anh chia sẻ: “Arsenal đã có màn trình diễn tuyệt vời thời gian qua, họ đang có phong độ thực sự tốt. Man City dù để thua Liverpool, nhưng vẫn đang bám đuổi Arsenal. Chúng ta hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra”.

"Arsenal có đội hình đủ chiều sâu, họ có nhiều cầu thủ tốt trên băng ghế dự bị. Họ có lối chơi rõ ràng và khát khao giành chiến thắng. Khi Bukayo Saka chấn thương, Reiss Nelson vào sân và tỏa sáng. Vì vậy, tôi không nghĩ Arsenal có lực lượng mỏng. Tất nhiên, tôi cho rằng Arsenal có cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X