Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Aguero lên tiếng dọa bỏ Man City

Thứ Hai 06/02/2017 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mất suất đá chính vào tay tân binh trẻ tuổi Gabriel Jesus, tiền đạo người Argentina bóng gió về tương lai bất định ở Etihad.

Gabriel Jesus mới chân ướt chân ráo cập bến Manchester City, vậy mà Pep Guardiola đã ngay lập tức quyết định trao anh suất đá chính trên hàng tấn công. Tuy nhiên, sự liều lĩnh của HLV người Tây Ban Nha đã được đền đáp xứng đáng với những màn trình diễn chói sáng của tân binh 19 tuổi đến từ Brazil. Tiêu biểu như trận đấu vừa khép lại trên Etihad, cú đúp của Jesus vào lưới Swansea đã đem lại chiến thắng 2-1 muộn màng cho đội chủ nhà.

Guardiola va Jesus
Trọng dụng tân binh Gabriel Jesus, HLV Pep Guardiola thẳng tay loại chủ lực Sergio Aguero khỏi đội hình xuất phát

Tất cả ở Man City đều sướng vui với khả năng hòa nhập tuyệt vời của Gabriel Jesus, nhưng có lẽ nên loại trừ ra phần nào Sergio Aguero khi từ vị trí chủ lực trụ cột, anh giờ phải làm quen dần với băng ghế dự bị và chấp nhận đóng vai kép phụ cho đàn em tuổi teen. Trước Swansea là chuyến làm khách của West Ham, và chuỗi trận mất suất đá chính của tiền đạo người Argentina sẽ không dừng lại ở con số 2 khi Guardiola chắc chắn tiếp tục trọng dụng một Jesus đang đạt điểm rơi phong độ.

Cá nhân Aguero ý thức rõ về chỗ đứng lung lay của mình ở Etihad và ngay sau trận Man City 2-1 Swansea, cựu ngôi sao Atletico Madrid một lần nữa bóng gió về tương lai, chuyện vốn đã là đề tài nóng suốt từ đầu mùa giải này. Kun chia sẻ: “Tôi còn 3 tháng để nỗ lực cống hiến và chứng tỏ bản thân mình. Sau đó trong hè, hãy cùng chờ xem Man City có quyết định để tôi ra đi hay không. Tôi hoàn toàn không hay biết gì hết về tương lai của mình, tất cả chỉ phụ thuộc vào CLB.”

“Gabriel Jesus chỉ mới đến nhưng ngay lập tức thể hiện được tài năng tuyệt vời của mình. Điều này khiến tôi buộc phải chấp nhận vai trò dự bị và theo dõi cậu ấy thi đấu từ trên khán đài, qua đó cũng có thể học hỏi thêm đôi chút. Giờ đây với sự cạnh tranh này, tôi cần phải biết chắt chiu từng cơ hội mình được trao.”

Sergio Aguero len tieng doa bo Man City hinh anh 2
Phải ngồi dự bị cho tân binh đàn em, Kun thừa nhận có thể rời Man City ngay trong mùa hè 2017 này

Sergio Aguero có thể nói vẫn duy trì được bản năng sát thủ của mình trong mùa giải này, vậy nhưng tin đồn về chuyện anh đã chán Man City không phải vô căn cứ. Nguyên nhân chính nằm ở sự khó chịu của tiền đạo người Argentina khi thi đấu dưới quyền chỉ đạo chiến thuật của tân HLV Pep Guardiola.

Cụ thể trước khi phải ngồi dự bị như hiện tại, Aguero cũng không còn được đá cắm trên hàng công như trước mà thay vào đó, anh phải hoạt động khá rộng và tham gia xây dựng nhiều hơn vào lối chơi của tập thể. Ngay cả Pep cũng từng công khai chỉ trích Kun về điều này cũng như thái độ thi đấu, phát biểu bóng gió kiểu “cậu cứ việc ra đi nếu muốn” và dẫn đến mâu thuẫn tương đối căng thẳng giữa 2 thầy trò.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

⇒ Đón xem bóng đá trực tuyếnlink sopcast của tất cả các trận đấu diễn ra trong ngày hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X