Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

"Sergio Aguero là lựa chọn hoàn hảo cho Juventus"

Thứ Tư 31/03/2021 21:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Juventus - Franco Causio đã thúc giục đội bóng thành Turin chiêu mộ tiền đạo Sergio Aguero theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2021.

Juventus được khuyên nên ký hợp đồng với Aguero


Tiền đạo Sergio Aguero chính thức rời Man City ở Hè 2021 theo dạng chuyển nhượng tự do. Dù đã 32 tuổi nhưng tài năng và kinh nghiệm của El Kun vẫn được đánh giá cao. Rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu khát khao chữ ký của cầu thủ sinh năm 1988.
 
Sergio Aguero được khuyên cập bến Juventus

Sergio Aguero được khuyên cập bến Juventus


Nguồn Foot Mercato cho biết, ngôi sao người Argentina hiện nhận được 5 lời đề nghị. Các đội bóng muốn có chữ ký Aguero gồm PSG, MU, Chelsea, Inter Milan và Barca. Những đội bóng lớn chấp nhận đáp ứng mức lương khủng để lôi kéo cầu thủ người Argentina.

Trong một chia sẻ mới đây, Huyền thoại của Juventus - Franco Causio muốn đội bóng Italia gia nhập cuộc đua giành cầu thủ 32 tuổi. Ông nói với Gazzetta Dello Sport:

Tất cả còn nhớ Carlos Tevez hiệu quả như thế nào khi rời Man City đến với Juventus. Anh ấy ghi rất nhiều bàn thắng. Anh ấy là món hời của Juventus. Tôi nghĩ Sergio Aguero cũng có thể trở thành thương vụ như vậy. Cậu ấy là một trong những chân sút tốt nhất châu Âu trong nhiều năm qua”.

“Với đẳng cấp của mình, Aguero có thể chơi tốt trong vài mùa giải nữa. Cuộc đua giành cậu ấy sẽ diễn ra sôi nổi ở Hè 2021. Aguero sẽ là người hoàn hảo cho Juventus. Khi cậu ấy đạt thể trạng tốt nhất, cậu ấy hoàn toàn có thể cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới Serie A”.

“Nếu tôi có quyền quyết định, tôi sẽ làm mọi cách đưa cậu ấy về Juventus. Tôi sẽ đề nghị ký hợp đồng 2 năm với Aguero, đó là bản hợp đồng tuyệt vời”.
Sự vĩ đại của Sergio Aguero qua những con sốSự vĩ đại của Sergio Aguero qua những con số
Với việc thông tin Sergio Aguero sẽ rời Manchester City sau khi mùa giải 2020/2021 kết thúc vừa được công bố, chúng ta sẽ cùng suy ngẫm về những năm tháng của...
Sergio Aguero rời Man City, Yaya Toure nói gì?Sergio Aguero rời Man City, Yaya Toure nói gì?
Yaya Toure đã ca ngợi những đóng góp của tiền đạo Sergio Aguero cho Man City, anh cũng chúc đồng đội cũ gặp nhiều may mắn ở CLB mới.
Lộ bến đỗ mới của Sergio AgueroLộ bến đỗ mới của Sergio Aguero
Tiền đạo Sergio Aguero đang được rất nhiều đội bóng lớn quan tâm sau khi xác nhận rời Man City, tờ Marca cũng tiết lộ bến đỗ mới của El Kun.
Jesus bật Pep Guardiola, tuyên bố ghi bàn như Aguero không khóJesus bật Pep Guardiola, tuyên bố ghi bàn như Aguero không khó
Gabriel Jesus khẳng định anh chỉ cần thay đổi một chút về lối chơi, xâm nhập vòng cấm nhiều hơn là đủ sức ghi nhiều bàn thắng như những tiền đạo hàng đầu hiện...
Guardiola: “Aguero là không thể thay thế tại Man City”Guardiola: “Aguero là không thể thay thế tại Man City”
HLV Pep Guardiola cho biết tiền đạo chuẩn bị chia tay Man City sau 10 năm gắn bó là tượng đài bất tử.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X