Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Aguero: "Không thể so sánh Man City với Barca 2009"

Thứ Tư 31/05/2023 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Man City Sergio Aguero cho rằng không thể so sánh đội hình Man City ở mùa giải năm nay với đội hình Barca giành cú ăn ba mùa giải 2008/2009.

Không thể so sánh Man City với Barca

Mùa giải năm nay, Man City thể hiện phong độ ấn tượng và đứng trước cơ hội giành cú ăn ba. Trong quá khứ, Pep Guardiola từng tạo nên kỳ tích trên khi đưa Barcelona giành ba danh hiệu ở mùa giải 2008/2009.

Theo nhận xét của Aguero, cả Man City mùa này và Barca mùa 2008/2009 đều là những tập thể xuất sắc trong lịch sử bóng đá. Tiền đạo này cũng cho rằng không thể đặt hai đội bóng này lên bàn cân so sánh.

Cụ thể, Aguero nhận xét: "Không thể so sánh Man City mùa này với Barcelona mùa 2008/2009. Hai đội bóng thi đấu ở những thời điểm khác nhau, ở những giải đấu khác nhau. Nhưng cả hai đều để lại những dấu ấn đáng nhớ trong lịch sử bóng đá.

Sergio Aguero Không thể so sánh Man City với Barca 2009 1
Aguero cho rằng không thể so sánh Man City mùa này với Barca mùa 2008/2009

Tôi cho rằng Barca của mùa giải 2008/2009 sở hữu hàng tiền vệ xuất sắc nhất mọi thời đại, với sự xuất hiện của Busquets, Xavi và Iniesta. Chưa kể, sự góp mặt của Messi trên hàng công biến Barca mùa đó trở thành biểu tượng không thể lặp lại.

Với Man City, bằng lòng kiên định của mình, đã nỗ lực để dần trở thành tập thể thống trị ở giải đấu mình tham dự. Họ nằm trong số những đội bóng mạnh nhất thế giới trong nhiều năm và đây cũng là điều không phải ai cũng làm được."

Aguero cũng không dám đưa ra nhận xét về việc liệu Man City có phải tập thể vĩ đại nhất nước Anh nếu giành cú ăn ba mùa này. El Kun cho hay: "Tôi không nghĩ tới điều đó, nhưng nếu Man City có thể vô địch ba đấu trường mùa này, đó chắc chắn là chiến tích vĩ đại.

Tôi sẽ chờ kết quả cuối cùng của trận đấu. Năm 2019, Man City cũng giành cú ăn ba, nhưng trong số ba chiếc cup đó không có Champions League. Lẽ đó, nếu năm nay Man City có thể chiến thắng ở hai trận chung kết trước mắt, mọi thứ sẽ trở nên quý giá hơn nhiều."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X