Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pellegrini: “Sergio Aguero không phải để bán”

Chủ Nhật 30/11/2014 18:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong phát biểu mới nhất, chiến lược gia người Chile khẳng định tiền đạo người Argentina không phải để bán.

Aguero đang thi đấu rất hay ở mùa giải năm nay, sau 12 vòng đấu, tiền đạo người Argentina ghi được 12 bàn thắng, dẫn đầu danh sách vua phá lưới Premier League, hơn Diego Costa 1 bàn.

Mới đây, ở đấu trường Champions League, trong lượt trận thứ 5 vòng bảng, cựu cầu thủ Atletico đã lập một cú hattrick  giúp Man City đánh bại Bayern với tỉ số 3-2  và có cơ hội giành vé vào vào 16 đội.

HLV Pellegrini “Sergio Aguero khong phai de ban” hinh anh
Aguero đang thi đấu rất hay ở mùa giải năm nay

Sau màn trình diễn tuyệt vời trước “Hùm xám”, Aguero được đồng đội và HLV Pellegrini gọi là “người đặc biệt”. Thậm chí, chiến lược gia người Chile còn đặt Aguero ngồi chung mâm với Ronaldo và Messi, hai cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Trước màn trình diễn tuyệt vời của Aguero, HLV Pellegrini đã “rào trước, đón sau” để tránh những đội bóng khác, đặc biệt là Real cuỗm mất tiền đạo người Argentina. HLV người Chile cho biết, Aguero đang rất hạnh phúc ở Man City và đội bóng sẽ không bao giờ bán anh.

“Ở thời điểm này, Aguero không muốn đến câu lạc bộ nào khác và chúng tôi cũng không muốn bán cậu ấy.” – HLV Pellegrini cho biết.

“Man City không phải là đội bóng thích bán cầu thủ của mình. Chúng tôi muốn mua những cầu thủ tốt để cải thiện sức mạnh qua từng năm.

Aguero hạnh phúc ở đây và vẫn còn 5 đến 6 năm hợp đồng nữa. Tôi không nghĩ rằng cậu ấy sẽ rời đội bóng. Tuy nhiên, trong tương lai bạn không biết trước được điều gì xảy ra.” – chiến lược gia người Chile nói thêm.

Rõ ràng, HLV Pellegrini có lý do để lo lắng vào việc mất ngôi sao của mình vào tay các ông lớn của bóng đá châu Âu. Bởi vì, Aguero được đánh giá là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Nếu không có sự tỏa sáng đúng lúc của tiền đạo người Argentina, chưa chắc Man City đã có được vị trí thứ 3 của mình trên BXH sau 12 vòng đấu và chưa chắc còn quyền tự quyết trong việc giành tấm vé vào vòng 16 đội./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X