Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Aguero không muốn mạo hiểm với chấn thương

Thứ Ba 01/04/2014 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Chân sút người Argentina mới đây vừa lên tiếng khẳng định rằng anh không muốn mạo hiểm với chấn thương của mình để thi đấu cho Man City. Bất chấp việc đội bóng sắp chơi những trận quan trọng nhất mùa giải, Sergio Aguero vẫn lo lắng về khả năng anh có thể phải chịu hậu quả nếu như trở lại sân cỏ trước thời gian cho phép.

Aguero là chân sút số một Premier League lúc này, không chỉ ở số bàn thắng?
Aguero không muốn mạo hiểm với chấn thương của mình

Tính từ tháng Một tới giờ, Aguero đã không một lần ra sân tại Premier League. Chấn thương gân khoeo đã khiến ngôi sao người Argentina phải vắng mặt liên tục trong suốt thời gian vừa qua. Dù có trở lại trong trận lượt về gặp Barca tại vòng 1/8 Champions League mới đây nhưng ngay lập tức, Aguero đã bị tái phát chấn thương trở lại. Thậm chí, theo dự đoán, tình hình của cựu tiền đạo Atletico Madrid còn nặng hơn và anh sẽ không thể bình phục trong “một sớm một chiều” được.

Hiện giờ, sau khi đã bị loại ở Cúp C1, Man xanh chỉ còn mục tiêu duy nhất tại Premier League. Trong bối cảnh Chelsea và Liverpool đang tỏ ra rất quyết tâm thì thầy trò HLV Manuel Pellegrini cần phải hoàn thành trọn vẹn nhiệm vụ giành điểm ở tất cả các trận còn lại. Khi đó, The Citizens chắc chắn sẽ đăng quang.

Trên thực tế, việc thiếu vắng Aguero là một tổn thất không hề nhỏ bởi xét cho cùng, anh chính là chân sút hiệu quả nhất của Man City. Tuy nhiên, hiện nay hàng công của đội bóng chủ sân Etihad cũng đang làm rất tốt công việc ghi bàn của mình dù không có Aguero. Chính bởi vậy, thay vì “cố quá” thành “quá cố”, tiền đạo 26 tuổi này nên chịu khó dưỡng thương đến khi bình phục hoàn toàn, tránh trường hợp trở lại sân cỏ quá sớm dễ dẫn đến việc tái phát và có thể ảnh hưởng đến tương lai sau này.

Trong một phát biểu mới nhất trước báo giới, Aguero cũng khẳng định rằng anh không muốn mạo hiểm trước tình hình hiện tại của bản thân: “Tôi đang cố gắng hết sức để có thể trở lại thi đấu càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, tôi không thể mạo hiểm với chấn thương hiện giờ. Nếu chẳng may có điều gì xảy ra khiến mọi thứ tệ hơn, tôi sẽ mất toàn bộ phần còn lại của mùa giải và cả kỳ World Cup 2014 nữa”.  

  • Nam Anh   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X