Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Aguero: Khoái 3 điểm hơn 3 bàn thắng

Chủ Nhật 11/09/2011 22:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Argentina đang thể hiện được đẳng cấp của mình kể từ khi khoác áo Man City. Đến với sân Etihad, mục tiêu của Sergio Aguero là giúp The Citizens giành được nhiều danh hiệu.

Mùa hè năm nay, Man xanh quyết định chi ra số tiền khủng 35 triệu bảng để chiêu mộ Sergio Aguero từ Atletico Madrid. Hiện tại, El Kun đang là cầu thủ có mức phí chuyển nhượng đắt giá nhất trong lịch sử đội bóng vùng Eastlands. Để chứng tỏ đẳng cấp của mình, tuyển thủ người Argentina ghi tới 6 bàn trong 4 trận vừa qua cho Man City. Cú hat-trick vào lưới của Wigan chứng tỏ khả năng săn bàn có hạng của Sergio Aguero. Sau màn trình diễn trong trận đấu ở vòng 4, CĐV Man City dành cho El Kun những lời nhận xét tốt đẹp.

Sergio Aguero: Thần tượng mới của Nửa xanh thành Manchester

Nhưng đối với tiền đạo người Argentina, điều khiến anh cảm thấy vui mừng nhất đó là việc giúp Man xanh giành trọn 3 điểm. Còn việc ghi bao nhiều bàn thắng cũng sẽ trở nên vô nghĩa nếu đội nhà mất điểm. Ở trận gặp Wigan, HLV Mancini xếp Sergio Aguero thi đấu với vai trò như người làm tường cho Carlos Tevez. Tuy nhiên, cựu cầu thủ MU đã đánh mất cảm giác ghi bàn của mình. Ngay trong tình huống một chọi một với thủ môn Wigan, Tevez  cũng không hoàn thành nhiệm vụ. Thế nên, nhiệm vụ ghi bàn của The Citizens được đặt lên vai của cựu cầu thủ Atletico.

Hiện tại, Sergio Aguero  đang chứng tỏ được khả năng săn bàn vượt trội so với Carlos Tevez và Balotelli. Dù Edin Dzeko có số pha lập công như Sergio Aguero, nhưng phong độ của tiền đạo người Bosnia chưa mang đến sự yên tâm cho HLV Mancini. Do đó, Aguero được xem là chân sút chủ lực của đội bóng vùng Eastlands. Thêm lí do nữa khiến tiền đạo người Argentina được tin dùng nhiều hơn, bởi El Kun đang kết hợp với Samir Nasri và David Silva để trở thành bộ 3 hoàn hảo của The Citizens. Trong 3 bàn thắng của Aguero đều có dấu ấn  2 tiền vệ kể trên.

Với khát khao giành chức vô địch cùng Man City, El Kun có thêm động lực và quyết tâm để thi đấu tốt hơn. Mục tiêu của Sergio Aguero là muốn giúp Man xanh thống trị Premier Leage 2011/12 ngay trong mùa giải năm nay. Nhưng e rằng nhiệm vụ trên là rất khó, bởi đối thủ hàng xóm MU thi đấu rất tốt ở mùa giải năm nay. Vậy nên, HLV Mancini muốn các học trò  nắm thế chủ động qua từng trận.


Lê Mạnh (Theo Goal/TT&VH)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X