Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Sergio Aguero khiến tất cả phải sửng sốt"

Chủ Nhật 17/09/2017 01:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pep Guardiola không keo kiệt những lời khen khi chứng kiến Sergio Aguero tỏa sáng rực rỡ trong trận thắng hủy diệt Watford.

 
Là hiện tượng từ đầu mùa giải khi cầm hòa Liverpool cũng như trải qua chuỗi 3 trận không để thủng lưới nhưng Watford không thể kháng cự sức mạnh hủy diệt của Manchester City. Được chơi trên sân nhà nhưng Watford thất thủ đến 0-6 trước Man City với sự tỏa sáng của Sergio Aguero với một hattrick.
 
Sergio Aguero lap hattrick vao luoi Watford.
Sergio Aguero lập hattrick vào lưới Watford.

"Những con số của Aguero đã nói lên tất cả" - Pep Guardiola không giấu nổi sự phấn khích về màn trình diễn của học trò: "Đẳng cấp của anh ấy khiến mọi người phải sửng sốt. Trong vòng cấm, anh ấy rất, rất thông minh. Anh ấy có đủ sức mạnh để làm điều đó, còn chúng tôi cần những bàn thắng của Aguero".
 
Ngoài Aguero, những cái tên còn lại lập công cho Man City là Gabriel Jesus, Nicolas Otamendi và Raheem Sterling. HLV Pep Guardiola bày tỏ sự hài lòng về mối liên kết giữa Aguero và Gabriel Jesus trên hàng công: "Mùa trước, chúng tôi chỉ có bảy hay tám trận với Gabriel, tôi nghĩ cậu ấy và Aguero có thể chơi cùng nhau và họ đã chứng minh điều đó".
 
"Gabriel là một chiến binh, cậu ấy giúp chúng tôi bằng rất nhiều cách. Dù sao đi nữa, tất cả các cầu thủ đều tuyệt vời, để giành chiến thắng 6-0 trước Watford rõ ràng là tuyệt vời, đặc biệt sau khi trở lại từ trận đấu trên sân khách tại Champions League".
 
Chiến thắng này giúp Man City tạm chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League với 13 điểm giành được sau 5 vòng đấu.

Tổng hợp Watford 0-6 Man City:
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X