Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Aguero và Klopp đồng xác lập hai kỷ lục Premier League

Thứ Sáu 21/02/2020 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Manchester City và thuyền trưởng Liverpool đã chiến thắng lần lượt ở các hạng mục cầu thủ và HLV xuất sắc nhất Premier League tháng 1/2020, qua đó cùng dắt tay nhau đi vào lịch sử giải đấu.

Trong tháng đấu đầu tiên của năm 2020, Sergio Aguero chỉ vừa mới trở lại sau chấn thương nhưng đã lập tức thể hiện phong độ xuất sắc với 6 bàn thắng ở 4 trận đấu.

Đặc biệt, tiền đạo người Argentina đã thiết lập 2 kỷ lục khi trở thành chân sút nước ngoài xuất sắc nhất lịch sử Premier League và cũng là người có nhiều cú hat-trick nhất lịch sử giải đấu.

Chính vì vậy, El Kun đã được vinh danh giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng Một này, qua đó vượt mặt Steven Gerrard và Harry Kane để vươn lên dẫn đầu bảng vàng với kỷ lục 7 lần giành chiến thắng.

Những ứng cử viên khác: Alisson Becker (Liverpool), Abdoulaye Doucoure (Watford), Jack Grealish (Aston Villa), Jordan Henderson (Liverpool), Ayoze Perez (Newcastle) và Jack Stephens (Southampton).

Aguero và Klopp đồng xác lập hai kỷ lục lịch sử Premier League hình ảnh
Aguero và Klopp đồng xác lập hai kỷ lục lịch sử Premier League

Trong khi đó ở hạng mục HLV, Jurgen Klopp tiếp tục không có đối thủ như cái cách Liverpool của ông vẫn không ngừng hủy diệt Premier League với những chiến thắng liên tiếp.

Không có gì bất ngờ, nhà cầm quân người Đức trở thành HLV xuất sắc nhất tháng Một, qua đó đã xác lập một kỷ lục khi sở hữu nhiều giải thưởng tháng nhất trong một mùa giải.

Đây là danh hiệu cá nhân thứ 8 của Klopp sau gần nửa thập kỷ đến với nền bóng đá Anh, cũng như vượt mặt chính đồng nghiệp kỳ phùng địch thủ Pep Guardiola bên phía Manchester City.

Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cùng với Ralph Hasenhuttl của Southampton và Nigel Pearson của Watford cũng chính là các bại tướng của Klopp trong tháng Một này.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X