Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Aguero hướng đến những kỷ lục trước đại chiến MU

Chủ Nhật 08/03/2020 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Aguero ghi bàn vào lưới MU diễn ra thường xuyên, và nếu tiếp tục làm điều đó tại Old Trafford vào đêm nay anh sẽ có cơ hội hướng đến những kỷ lục.

Aguero đứng trước cơ hội hướng đến những kỷ lục


Vào lúc 23h30 đêm nay, MU sẽ tiếp Man City ở Old Trafford. Quỷ đỏ đang rất cần điểm qua đó đua Top 4, trong khi đó Man xanh mặc dù không còn cơ hội bám đuổi Liverpool, song họ vẫn chiến đấu vì danh dự. HLV Pep Guardiola tuyên bố sẽ đến Old Trafford và giành chiến thắng.
 
Sergio Aguero ghi bàn vào lưới MU, lập kỷ lục mới hình ảnh

Aguero đứng trước cơ hội hướng đến những kỷ lục


Khi mà Kevin de Bruyne đang dính chấn thương và chưa chắc ra sân, Sergio Aguero chắc chắn là niềm hy vọng lớn nhất của đội chủ sân Etihad. Ở trận đấu hồi giữa tuần, El Kun vừa ghi bàn duy nhất giúp Man xanh đánh bại Sheffield Wednesday ở vòng 5 FA Cup.

NHM Man City hy vọng chân sút sinh năm 1988 tiếp tục tỏa sáng trước MU. Sergio Aguero ghi bàn vào lưới MU diễn ra thường xuyên, và nếu tiếp tục làm điều đó tại Old Trafford vào đêm nay anh sẽ có cơ hội hướng đến những kỷ lục.

Hiện Aguero đã có 9 bàn sau 16 trận derby Manchester. Thành tích này chỉ kém 3 cầu thủ là Wayne Rooney (11), Joe Hayes (10) và Francis Lee (10). Như vậy, Aguero cần ghi ít nhất 2 bàn nữa vào lưới MU để sánh ngang với kỷ lục của Rooney.

El Kun cũng sẽ cân bằng kỷ lục của Steven Gerrard nếu ghi bàn ở Old Trafford. Huyền thoại của Liverpool là người ghi nhiều bàn nhất trên sân của MU với 5 pha lập công, Aguero xếp sau với 1 bàn ít hơn.  

Tuy nhiên, không dễ để Aguero ghi bàn vào lưới MU ở thời điểm hiện tại. Quỷ đỏ đang có phong độ tốt khi bất bại trong 8 trận trên mọi mặt trận, họ cũng có thành tích tốt trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh, chỉ có 1 thất bại trong 12 trận gần nhất.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X