Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Aguero hù dọa cả Premier League

Thứ Năm 13/09/2018 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Aguero thách thức Premier League 2018/19, ngôi sao người Argentina khẳng định anh đang rất sung sức và muốn ghi thật nhiều bàn thắng.

Aguero tốt nhất trong những mùa giải gần đây


Sau 4 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này, tiền đạo Sergio Aguero đã có 3 bàn thắng. Ngôi sao người Argentina chỉ kém 1 bàn so với người dẫn đầu danh sách Vua phá lưới, Sadio Mane (Liverpool). 
 
Sergio Aguero thách thức Premier League 201819 hình ảnh

Aguero đang cảm thấy sung sức sau khi phẫu thuật chấn thương đầu gối


Với quyết tâm rất cao, El Kun được đánh giá là một trong những ứng viên hàng đầu cho danh hiệu ghi nhiều bàn thắng nhất Premier League mùa này. 

Trong một phát biểu mới nhất, Sergio Aguero thách thức Premier League 2018/19, ngôi sao người Argentina khẳng định anh đang rất sung sức và muốn ghi thật nhiều bàn thắng.

“Thành thật mà nói, tôi cảm thấy thoải mái và sung sức ở thời điểm hiện tại. Tôi đã trải qua một cuộc phẫu thuật đầu gối, chấn thương này khiến tôi không có được phong độ tốt nhất trong vài mùa gần đây, nhưng hiện tại đã khác”.

“Tôi đã bình phục hoàn toàn, tiến sỹ Cugat đã giúp tôi có ca phẫu thuật thành công, tôi hài lòng với điều đó. Tôi không chắc liệu đây có phải là mùa giải tốt nhất ở Anh hay không, nhưng tôi có niềm tin vào việc mình sẽ ghi rất nhiều bàn thắng”.

“Tôi đã có 3 bàn sau 4 trận, tôi hài lòng với điều đó. Nhiệm vụ của tôi là tiếp tục duy trì phong độ cao trong thời gian tới, tôi đang quyết tâm ghi thật nhiều bàn thắng”.
 

Aguero không đánh giá thấp một đội bóng nào cả

 

Cách đây không lâu Man City đã để tân binh Wolves cầm hòa 1-1 ở Ngoại hạng Anh, tiền đạo Sergio Aguero khẳng định không thể đánh giá thấp những đội bóng đang thi đấu ở Premier League.
 
Aguero ghi ban cho MAn City

Aguero khẳng định Ngoại hạng Anh luôn rất khắc nghiệt


“Ngoại hạng Anh là giải đấu hấp dẫn và khó khăn nhất thế giới, ở đây tập hợp những cầu thủ và HLV giỏi nhất, vì vậy không dễ để giành chiến thắng. Nếu không đánh giá đúng thực lực của đối thủ bạn sẽ phải ôm hận, tôi đã chơi ở đây nhiều năm và tôi hiểu rất rõ điều này”.

“Chúng tôi luôn nhập cuộc với quyết tâm cao nhất, cùng với đó là việc luôn tôn trọng đối thủ. Chúng tôi muốn giành những chiến thắng, chúng tôi phải có sự chuẩn bị tốt. Man City vẫn đang đi đúng hướng, chúng tôi muốn thành công hơn mùa giải trước”.

Lê Hường (TTVN)  

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X