Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Sergio Aguero gặp tai nạn giao thông, gãy xương sườn

Thứ Sáu 29/09/2017 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Argentina “gặp hạn” trên đường đi xem ca nhạc ở Hà Lan và có thể sẽ phải nghỉ thi đấu mất hai tháng.

Theo thông tin mới cập nhật từ truyền thông Argentina, Sergio Aguero đã gặp tai nạn xe hơi khi đang trên đường đi xem ca nhạc ở Hà Lan. Chưa rõ mức độ nặng nhẹ ngay thời điểm hiện tại nhưng có khả năng, tiền đạo 29 tuổi sẽ phải nghi thi đấu mất hai tháng, tương đương khoảng đến đầu tháng 12 này.

Soc Sergio Aguero gap tai nan giao thong, gay xuong suon hinh anh
Sergio Aguero nguy cơ nghỉ thi đấu 2 tháng vì tai nạn giao thông

Chấn thương đến thực sự không thể sai lúc hơn cho Aguero khi anh đang đạt phong độ rất cao trong màu áo Manchester City. El Kun đã ghi 7 bàn thắng kể từ đầu mùa giải này và hiện chia sẻ vị trí Vua phá lưới Premier League với Romelu Lukaku và Alvaro Morata.

Thiếu vắng sự phục vụ của Aguero, Pep Guardiola chắc chắn sẽ đau đầu dữ dội khi không mất trọng pháo quan trọng nhất của mình trong giai đoạn cam go của mùa giải. Trước mắt cuối tuần này, chân sút Argentina sẽ ngồi ngoài trận đại chiến cực kỳ khó khăn với Chelsea trên đất khách Stamford Bridge. Nếu nghỉ thi đấu đúng theo dự kiến, El Kun cũng sẽ phải làm khán giả trong khoảng 11 trận kế tiếp sau đó.

Bên cạnh đây, Aguero cũng sẽ không được triệu tập lên ĐTQG Argentina tham dự hai trận đấu cuối cùng của vòng loại World Cup 2018. Gặp Peru rồi Ecuador, đây không khác gì những màn đại chiến sinh tử quyết định tấm vé bay sang Nga mùa hè sang năm của Albiceleste khi hiện tại, họ chỉ đang vị trí thứ 5 đủ đi cửa play-off ở khu vực Nam Mỹ.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X