Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Aguero được trọng tài tặng quà sau màn hủy diệt Chelsea

Thứ Hai 11/02/2019 01:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận cầu tâm điểm vòng 26 giải Ngoại hạng, tiền đạo Aguero nhận phần thưởng từ trọng tài, sau khi ghi cú hattrick vào lưới The Blues.


Aguero được trọng tài tặng quà
 

Trên sân nhà Etihad, tiền đạo Kun Aguero đã đi vào lịch sử Premier League, khi góp công lớn giúp Man City hủy diệt Chelsea. Vào các phút 13, 19 và 56, cầu thủ người Argentina đã phá lưới thủ thành Kepa, giúp đội chủ nhà thắng chung cuộc với tỷ số của một set tennis.
 
Với thành tích ấn tượng trong trận đấu này, Aguero đã có cú hattrick thứ 11 tại giải Ngoại hạng, bằng với huyền thoại Alan Shearer và vượt qua bất cứ chân sút nào khác. Anh cũng được Pep Guardiola rút ra nghỉ trong hiệp 2 để dưỡng sức.

Aguero nhận phần thưởng từ trọng tài sau màn hủy diệt Chelsea hình ảnh

Aguero nhận phần thưởng từ trọng tài là quả bóng trong trận đấu này


Và sau khi trận đấu khép lại, trọng tài Mike Dean đã có hành động bất ngờ. Ông giấu quả bóng vào sau lưng, nhưng đã bị Aguero "tóm dính" và đòi đem về. Tất nhiên, vị vua áo đen cũng "đành phải" trao quả bóng cho cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu này. Sau đó, cả 2 tay bắt mặt mừng với nhau.
 
Trước đó, chân sút sinh năm 1987 cũng đã được Mike Dean tặng quà, khi cho Man City được hưởng quả 11m. Chính pha lập công này đã giúp El Kun hoàn tất cú hattrick thần thành của mình.
 
Liên tiếp tỏa sáng trong những trận đấu gần đây, Aguero nhận phần thưởng từ trọng tài một cách hoàn toàn xứng đáng. Lúc này, Man xanh đã lấy lại vị trí đầu bảng từ Liverpool, nhưng cuộc đua vô địch vẫn còn khốc liệt, do Lữ đoàn đỏ vẫn có trong tay 1 trận chưa đá.



Thong so tran dau Man City 6-0 Chelsea

Thông số trận đấu Man City 6-0 Chelsea

 


Kết quả Man City vs Chelsea trận đấu vòng 26 Premier League 2018/19
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Man City vs Chelsea trận đấu vòng 26 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn,...
Man City 6-0 Chelsea (KT): Aguero lập hattrick, nhà ĐKVĐ thắng không tưởng
Không ai có thể ngờ rằng thầy trò Pep Guardiola lại có thể thắng dễ dàng và đậm đà đến thế ở trận cầu tâm điểm vòng 26 Premier League 2018/19. Chelsea đã bị...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X