Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City được minh oan trước nghi án hành hung cảnh sát

Chủ Nhật 27/08/2017 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sergio Aguero sẽ không phải đối mặt với án phạt sau khi cáo buộc anh tấn công cảnh sát bị loại bỏ.


Phút 97 của trận đấu vòng 2 Premier League trên sân Vitality tối qua, Raheem Sterling đã có cú dứt điểm đầy may mắn ấn định chiến thắng 2-1 cho Man City trước Bournemouth. Sau đó, ngôi sao trẻ người Anh đã chạy về phía đám đông người hâm mộ Man xanh đã ùa xuống dưới sân để ăn mừng tạo nên khung cảnh đầy náo nhiệt nhưng cũng rất lộn xộn. Phải rất vất vả, những người phụ trách an ninh mới có thể ổn định lại tình hình và trật tự trên sân.

Sao Man City duoc minh oan truoc nghi an hanh hung canh sat hinh anh
Aguero đã tranh cãi với nhân viên an ninh

Trong quá trình ăn mừng của cầu thủ Man City và người hâm mộ, đồng đội của Sterling là Sergio Aguero bị cáo buộc đã tranh cãi và có hành vi tấn công các nhân viên an ninh. Tiền đạo người Argentina được cho là đã nổi nóng khi chứng kiến những người phụ trách tại sân Vitality đẩy các CĐV trở về vị trí trên khán đài.

Phía Bournemouth đã ghi vụ việc vào biên bản và gửi khiếu nại lên Liên đoàn bóng đá Anh để đưa ra hình phạt với Aguero. Sau trận, chính cầu thủ 29 tuổi đã phải thanh minh trên trang cá nhân Twitter: “Tôi không tấn công ai, cáo buộc này là không đúng và những hình ảnh trên truyền hình đã chứng minh điều đó.”

Pep Guardiola thừa nhận mua đắt các tân binh Man City
Sau chiến thắng vất vả Bournemouth 1-2 Man City, HLV người Tây Ban Nha bị chất vấn về Bernardo Silva và Benjamin Mendy, hai bản hợp đồng trăm triệu bảng nhưng...

Mới đây, Bournemouth cũng đã cho đăng tải một tuyên bố xác nhận đã thu hồi cáo buộc và mô tả vụ việc là “một sự hiểu nhầm”. “Bournemouth nhận thức được một sự cố đã xảy ra trong trận đấu tại vòng 2 Premier League trên sân Vitality thứ 7 vừa qua”, văn bản có ghi.

“CLB xin được thông báo rằng đã có hiểu lầm, một cáo buộc tấn công đã được thu hồi và thực tế không có cuộc xô xát nào diễn ra. Bournemouth thừa nhận những nhân viên quản lý và an ninh đã thực hiện nhiệm vụ của mình trong việc ngăn chặn hành vi lao xuống sân để bảo vệ an toàn cho cầu thủ cũng như người hâm mộ. CLB sẽ không đưa ra thêm bất cứ bình luận gì về vấn đề này.”

Xem thêm một số bài viết khác về Man City trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X