Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Aguero được đồng đội đưa lên “chín tầng mây”

Thứ Sáu 05/12/2014 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Màn trình diễn tuyệt vời của Sergio Aguero trong thời gian qua được Pablo Zabaleta đưa lên chín tầng mây.

Sergio Aguero đang thi đấu rất xuất sắc ở mùa giải năm nay. Tiền đạo người Argentina là nỗi khiếp sợ của mọi hàng thủ và là đấng “cứu thế” của Man City trong thời gian khủng hoảng vừa qua.

Tính đến thời điểm hiện tại, cựu tiền đạo của Atletico đã ghi tới 19 bàn thắng sau 20 lần ra sân cho Man City ở mùa giải này. Tính riêng ở Premier League, Aguero đã 14 lần nổ súng sau 14 vòng đấu, dẫn đầu danh sách vua phá lưới.

Sergio Aguero duoc dong doi dua len chin tang may hinh anh
Aguero đang thi đấu rất xuất sắc

Màn trình diễn xuất sắc của Aguero được Zabaleta, đồng đội ở Man City và ĐT Argentina hết lời khen ngợi. “Tôi đã biết Sergio Aguero một thời gian dài. Tôi nghĩ rằng, đây có lẽ là thời điểm tốt nhất trong sự nghiệp của anh ấy.” – Zabaleta cho biết.

“Tất cả những gì anh ấy đã làm trong thời gian qua nó trông thật dễ dàng. Anh ấy đang làm việc rất chăm chỉ để giúp đội bóng thoát khỏi khủng hoảng, đó là điều mà bạn phải đánh giá cao Aguero.”- Zabaleta nói thêm.

Theo Zabaleta, cầu thủ 26 tuổi là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại và nếu cầu thủ 26 tuổi không dính chấn thương có lẽ Argentina đã vô địch World Cup 2014 chứ không phải ĐT Đức.

“Ở thời điểm này, có lẽ Aguero là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Man City rất may mắn khi có anh ấy trong đội hình. Hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục thể hiện được màn trình diễn tuyệt vời như thế này.” – Zabaleta đưa Aguero lên mây xanh.

Với màn trình diễn xuất sắc của Aguero, Man City từ chỗ kém Chelsea tới 8 điểm đã thu hẹp khoảng cách với đối thủ xuống còn 6 điểm. Hiện tại, đội chủ sân Etihad đang đứng vị trí thứ 2 trên BXH với 30 điểm.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X