Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Aguero đưa ra quyết định về tương lai ở Man City

Thứ Bảy 04/04/2020 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Sergio Aguero được đồn đoán có thể rời Man City ở Hè 2020, nhưng theo Daily Star, khả năng này không xảy ra.

Aguero cam kết gắn bó với Man City


Với những sai phạm về công bằng tài chính, UEFA chính thức ra án phạt cấm Man City thi đấu các Cúp châu Âu trong 2 năm đồng thời phải nộp phạt số tiền 30 triệu Euro. Man xanh khẳng định họ sẽ kháng cáo lên CAS (Tòa án thể thao), cơ quan cấp cao nhất trong làng thể thao thế giới. Trong trường hợp không thể xoay chuyển được tình hình, họ hoàn toàn có nguy cơ mất những cầu thủ quan trọng nhất.
 
Tiền đạo Sergio Aguero đưa ra quyết định về tương lai ở Man City hình ảnh

Aguero không rời Man City ở Hè 2020


Trong nhiều lần trả lời phỏng vấn, tiền đạo Sergio Aguero công khai bày tỏ mong muốn được một lần vô địch Champions League. Tuy nhiên, Man City mà thật sự bị cấm 2 năm thì giấc mơ của chân sút 32 tuổi này khó thành hiện thực.

Bởi vậy một số nguồn tin cho rằng Aguero sẽ rời Man City ở Hè 2020 nếu như đội bóng vắng mặt ở Champions League. Với đẳng cấp và phong độ hiện tại, chỉ cần ngôi sao sinh năm 1988 này đánh tiếng muốn ra đi, lập tức hàng loạt đội bóng lớn sẽ vào cuộc.

Tuy nhiên, theo Daily Star, Aguero sẽ không rời Etihad ở Hè 2020 kể cả khi Man City không được tham dự cúp châu Âu mùa giải tới.

El Kun được cho hạnh phúc với cuộc sống ở Etihad và muốn tôn trọng hợp đồng đã ký với Man City đồng thời thích được tiếp tục chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Guardiola. Trước đó thì bản thân Pep "đại đế" và một vài trụ cột của Man xanh như Raheem Sterling, Kevin de Bruyne hay Aymeric Laporte cũng tuyên bố sẽ không rời Etihad ở Hè năm nay.

Sergio Aguero chuyển từ Aletico Madrid tới Man City vào năm 2011. Trong màu áo nửa xanh thành Manchester anh có 254 bàn sau 368 trận. El Kun cùng Man City đoạt rất nhiều các danh hiệu nhưng vẫn thiếu Champions League.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X