Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Aguero đối mặt với án phạt cấm thi đấu từ FA

Thứ Hai 29/08/2016 00:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Man City 3-1 West Ham, đội chủ sân Etihad nhận hung tin khi tiền đạo chủ lực Sergio Aguero có thể sẽ phải nhận án treo giò 3 trận.


Trận Man City 3-1 West Ham, tiền đạo Sergio Aguero vẫn được HLV Pep Guardiola tin tưởng ở vị trí trung phong. Nhưng El Kun đã chơi vô cùng mờ nhạt. Anh tung ra tổng cộng 5 cú sút, nhưng bóng đều đi ra ngoài. Chứng kiến màn trình diễn thất vọng của cựu sao Atletico Madrid, Pep đã quyết định rút anh ra và đưa vào Fernando. Rất may cho Man City là khi chân sút chủ lực không nổ súng, một ngôi sao khác đã tỏa sáng đúng lúc, đó là Raheem Sterling. Tuyển thủ người Anh đã tỏa sáng rực rỡ giúp Man xanh đánh bại West Ham 3-1 trên sân nhà.
Man City 3-1 West Ham Aguero co the bi treo gio hinh anh
Man City đánh bại West Ham 3-1
Sau trận đấu Man City 3-1 West Ham, đội chủ sân Etihad đã tiếp tục cùng M.U và Chelsea tạo ra cuộc đua tam mã trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, theo một thông tin mới nhất từ báo chí Anh, khả năng Aguero bị treo giò là hoàn toàn có thể. Theo đó, cầu thủ người Argentina đã có hành động đánh nguội với trung vệ Winston Reid của đội khách. Sau kha va chạm này, hậu vệ của West Ham đã đổ gục xuống sân. Mặc dù nhận được sự chăm sóc của các nhân viên y tế, nhưng Reid vẫn tỏ ra rất đau đớn.
Thấy gì sau trận Man City 3-1 West Ham
(Bongda24h.vn) - Man City đã giành chiến thắng ấn tượng trước West Ham. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Man City 3-1 West Ham.
Trọng tài chính Andre Marriner đã không quan sát thấy tình huống này. Tuy nhiên, những máy quay đã ghi lại cảnh chân sút người Argentina có hành vi không đẹp với cầu thủ đối phương. Nhiều khả năng trong thời gian tới Liên đoàn bóng đá Anh (FA) sẽ nhóm họp để đưa ra quyết định cuối cùng. Khả năng Aguero bị treo giò là hoàn toàn có thể, thậm chí anh có thể phải nghỉ thi đấu tới 3 trận. 
Man City 3-1 West Ham Aguero co the bi treo gio hinh anh 2
Aguero đối mặt với án phạt từ FA
Nếu án phạt cao nhất được thực thi, chân sút sinh năm 1988 sẽ không thể ra sân trong trận Derby thành Manchester với M.U vào ngày 10/9, sau đó anh sẽ bỏ lỡ những trận đấu với Bournemouth ở League Cup và sau đó là Swansea City ở vòng 5 Premier League. El Kun đang là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của Man City, nếu cầu thủ này bị treo giò Man xanh sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm phương án thay thế.

Video Man City 3-1 West Ham (Vòng 3 Premier League 2016/17)


Nguyễn Huyền
 
Bóng đá 24h liên tục cập nhật lịch bóng đá việt namtrực tiếp bóng đá nhanh nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X